Sao Chelsea có khả năng chia tay Stamford Bridge

Chelsea là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất ở phiên chợ hè 2024. The Blues mang về hàng loạt tân binh kể từ đầu mùa hè đến nay. Ở chiều ngược lại, đội bóng thành London nói lời chia tay với những gương mặt Ian Maatsen, Lewis Hall, Omari Hutchinson, Alfie Gilchrist....

Axel Disasi nhiều khả năng trở thành cái tên tiếp theo chia tay sân Stamford Bridge ở hè 2024. Theo nhà báo chuyên về Chelsea, Simon Phillips; The Blues có thể đẩy Disasi rời đi, qua đó mang về thêm một trung vệ mới trước khi chợ hè 2024 đóng cửa.

Disasi trong màu áo Chelsea.

Chia sẻ trên trang Substack, Simon Phillips nêu quan điểm: "Theo nguồn tin của tôi, Chelsea có thể mang về thêm một trung vệ mới. The Blues đang đàm phán với Nottingham Forest về trường hợp của Murillo".

"Chelsea cần bán một trung vệ khác bên cạnh trường hợp của Trevoh Chalobah trước khi đem về thêm tân binh. Chelsea không bỏ cuộc trước mức giá cao của Murrilo. Chelsea cũng điền tên một số trung vệ khác trong danh sách rút gọn".

"Chelsea sẽ bán Chalobah và một trung vệ khác ở hè 2024. Hai cái tên có khả năng cao rời đi là Benoit Badiashile và Axel Disasi. Một trong hai người sẽ ra đi. Theo nguồn tin riêng, Disasi bỏ ngỏ khả năng chia tay Chelsea khi không nắm chắc suất đá chính mùa tới".