Sao Barca thư giãn bên cạnh người vợ bốc lửa

Raphinha đang tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngắn ngày. Ngôi sao người Brazil chia sẻ hình ảnh tình tứ bên cạnh cô vợ xinh đẹp. Raphinha vòng tay ôm Natalia Rodrigues.
Cặp đôi bắt đầu hẹn hò cách đây ba năm và kết hôn vào tháng 2 năm 2022. Natalia khoe body chuẩn chỉnh khi diện bikini. Nhiều CĐV quá khích đã châm biếm Raphinha. "Tôi không xấu xí, tôi chỉ không có tiền," một lời bình luận mỉa mai nhằm vào Raphinha.
Raphinha đáp trả với lời bình luận: "Bạn xấu xí ngay cả khi có tiền". Một tài khoản khác nhận xét: "Điều gì sẽ xảy ra với Raphinha nếu anh không phải là cầu thủ của Barca?".
Natalia là gương mặt có sức ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội. Người đẹp sở hữu gu thời trang cá tính. Natalia thường xuyên xuất hiện trên khán đài cổ vũ cho Raphinha.
Người đẹp thu hút số lượng lớn fan hâm mộ theo dõi, tương tác trên nền tảng Instagram. Vợ Raphinha là tín đồ của thương hiệu Balenciaga.
Người đẹp thích đi du lịch. Natalia chia sẻ những hình ảnh du lịch đến các địa điểm nổi tiếng như Paris, London, Ibiza....
Body cuốn hút của Natalia.
Người đẹp tóc vàng sở hữu một túi xách Dolce & Gabbana và nhiều phụ kiện của thương hiệu thời trang xa xỉ Louis Vuitton.
Hình ảnh tình tứ của cặp đôi.
Raphinha từng để lại dấu ấn trong màu áo Leeds United trước khi cập bến Barcelona vào tháng 7 năm 2022.