"Sancho, hãy trả lại tiền lương khi ra đi"

Vào cuối tuần, Sports Zone đưa tin rằng Paris Saint-Germain và Jadon Sancho đã thống nhất các điều khoản cá nhân. Mặc dù Sancho không phải là ưu tiên hàng đầu của PSG, nhưng có vẻ như họ đang xem xét anh như một phương án dự phòng.

Cầu thủ 24 tuổi này hiện đang trở lại với Quỷ đỏ sau thời gian cho mượn ở Dortmund. Và sau những gì anh thể hiện ở Old Trafford, phóng viên Dean Saunders của talkSPORT không hề hài lòng.

Sancho vẫn chưa chốt tương lai.

Saunders cho biết: "Có những người hâm mộ Man Utd rõ ràng yêu câu lạc bộ và sẽ bảo vệ cậu ấy, nhưng về mặt bóng đá, mọi thứ đều sai trái, trong tình hình này..."

"Jadon, nhiệm vụ của cậu là ghi bàn và kiến ​​tạo. Đó là nhiệm vụ của cậu. [Manchester United đã trả] 80 triệu bảng Anh [và] trả cho cậu 350 nghìn bảng Anh một tuần để tạo ra những cú sút trúng đích và bàn thắng. Cậu không làm được điều đó và đó là lý do tại sao cậu không được chơi. Đó là nhiệm vụ của cậu. Cậu không làm tròn nhiệm vụ của mình. Và nếu cậu nghĩ rằng đó là nhiệm vụ của mình, những gì cậu đang làm, hãy trả lại tiền lương cho thư ký khi ra đi."