Sân khấu live "Hỏa ca" của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: Bùng nổ giọng hát của 33 Anh Tài

Sau 4 ngày "gây sốt", "Hỏa ca" mới đây đã chính thức có bản live performance của 33 Anh Tài và khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Sau khi được ra mắt vào tối 28/6, "Hỏa ca" - MV chủ đề của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã gây sốt trên các nền tảng âm nhạc lẫn mạng xã hội. MV trở thành tâm điểm được netizen thảo luận sôi nổi và thu về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. MV không chỉ ghi điểm tuyệt đối về phần nhìn bởi những khung hình chất lượng dưới bàn tay của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư mà còn được khen ngợi bởi giọng hát của các Anh Tài.

hoa-ca-live-performance-3
hoa-ca-live-performance-4

33 Anh Tài trong hơn 4 phút của MV được chia thời lượng xuất hiện vô cùng đồng đều, ai cũng có "spotlight" để tỏa sáng riêng về visual lẫn giọng hát. MV "Hỏa ca" đã thu về 1,4 triệu view và chễm chệ trên Top Trending YouTube. Mới đây, tối ngày 3/7, thừa thắng xông lên, NSX của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã tung ra bản live performance của "Hỏa ca", mang đến màn trình diễn live cực ấn tượng.

live-hoa-ca-bung-no (5)

33 Anh Tài lần lượt xuất hiện trên sân khấu với trang phục tông đỏ - đen đúng với tinh thần MV. Tất cả đều được nhận xét có màn lộ diện vô cùng lịch lãm, phong trần trên sân khấu. Đặc biệt, giọng hát live của 33 Anh Tài cũng đã được kiểm chứng. Những "vocalist" vốn đã nổi tiếng như Bằng Kiều, Quốc Thiên, Soobin... được dịp khoe chất giọng "khủng", còn tất cả những Anh Tài còn lại cũng hoàn thành vô cùng tròn trịa live hát của mình.

live-hoa-ca-bung-no (4)
live-hoa-ca-bung-no (3)
live-hoa-ca-bung-no (2)

Sự xuất hiện của đầy đủ 33 Anh Tài lần đầu tiên trên một sân khấu cũng khiến khán giả bùng nổ. Tất cả đều thể hiện sự kết hợp ăn ý - càng khiến khán giả thêm mong chờ vào những phần trình diễn ở các Công diễn sắp tới trong chương trình.

live-hoa-ca-bung-no (1)

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là chương trình đang nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả hiện tại. Bên cạnh tập 1 đang gây sốt khắp MXH thì MV "Hỏa ca" - ca khúc chủ đề được tung ra trước đó cũng khuấy đảo mạng xã hội không kém. MV ngay từ khi vừa được hé lộ đã nhận về cơn mưa lời khen và phản hồi tích cực từ khán giả. Không chỉ có những khung hình đầu tư chỉn chu, đẹp mãn nhãn mà ca từ và giai điệu hùng hồn của ca khúc cũng gây ấn tượng không kém.

Vy