"Saka là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng Palmer ở ​​một đẳng cấp khác"

Saka tiếp tục đóng một vai trò quan trọng trong nỗ lực giành chức vô địch Premier League của Arsenal và đã có khởi đầu tuyệt vời ở mùa này với 3 bàn thắng và 7 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường cho đến nay.

Trong khi đó, Palmer vẫn là ngôi sao của Chelsea và đã ghi được 6 bàn thắng tại Premier League mùa giải này. O’Hara cảm thấy cả Palmer và cầu thủ chạy cánh của Barcelona, Lamine Yamal, đều giỏi hơn Saka.

Palmer được đánh giá rất cao ở Chelsea.

Cựu danh thủ nói: "Bukayo Saka không phải là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời trong một đội bóng rất giỏi, nhưng tôi nhìn vào những người như Cole Palmer và Lamine Yamal, theo tôi họ là những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Họ ở đẳng cấp cao hơn Saka, đơn giản là vậy."

"Palmer trông giống như cầu thủ giỏi nhất tại Premier League, điều đó có nghĩa là bạn có thể lập luận rằng cậu ấy là cầu thủ giỏi nhất thế giới. Tôi có thể đang quá đà, nhưng Palmer trông giống như cậu ấy có thể làm bất cứ điều gì trên sân bóng, không có gì làm cậu ấy nao núng cả. Như tôi đã nói, Saka là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng Palmer ở ​​một đẳng cấp khác."