Sai lầm của Bùi Tiến Dũng

Sau nửa mùa giải thi đấu thành công cho HAGL, thủ môn Bùi Tiến Dũng quyết định không tiếp tục gắn bó với đội bóng phố Núi. Ngôi sao gốc Thanh Hóa chuyển đến đầu quân cho CLB TP.HCM ở mùa giải 2024/25, dù vậy bản thân cựu thủ thành CAHN đang gặp vấn đề lớn.

Bùi Tiến Dũng đã sai lầm khi rời HAGL? Ảnh: CLB TP.HCM

Thống kê từ Saostar chỉ ra rằng, Bùi Tiến Dũng đang phải đối mặt với tình trạng không thi đấu trong 6 trận liên tiếp cho CLB TP.HCM, bao gồm 2 trận tại giải tứ hùng và 4 trận ở V-League. Điều này cho thấy sự khó khăn của cựu tuyển thủ U23 Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Người hâm mộ theo dõi CLB TP.HCM có thể dễ dàng nhận ra rằng cơ hội để Bùi Tiến Dũng ra sân là rất hạn chế. Đội trưởng Patrik Lê Giang đang thể hiện phong độ xuất sắc, với ít nhất 2 pha cứu thua quan trọng trong mỗi trận đấu.

Ngoài ra, việc ngồi dự bị tại CLB TP.HCM cũng ảnh hưởng đến cơ hội trở lại đội tuyển quốc gia của Bùi Tiến Dũng. HLV Kim Sang-sik đã triệu tập hai thủ môn trẻ, Nguyễn Văn Việt (SLNA) và Trần Trung Kiên (HAGL), cả hai đều đang có phong độ tốt trong 4 trận đầu của mùa giải V-League 2024/2025. Trong khi đó, vị trí của Nguyễn Filip và Đặng Văn Lâm có thể nói đã được xây chắc.

Rõ ràng, nếu Bùi Tiến Dũng muốn trở lại ĐT Việt Nam, việc đầu tiên người gác đền 27 tuổi cần làm là giành lại vị trí chính thức tại CLB TP.HCM. Và thực tế, điều này không hề dễ dàng đối với anh ở thời điểm hiện tại.