Roy Keane nổi giận với Man Utd

Man United nhận thất bại chua chát 0-3 trước Liverpool ở vòng 3 Premier League. Tiền vệ Casemiro hứng chịu nhiều chỉ trích khi anh mắc hai sai lầm tai hại trong 45 phút đầu tiên, góp phần khiến Man United bị Liverpool dẫn trước 2-0.

Cầu thủ người Brazil đã bị thay ra ngay đầu hiệp 2. Ten Hag quyết định đưa Toby Collyer, 20 tuổi vào sân thay Casemiro. Chứng kiến đội bóng cũ hoàn toàn lép vế ở hiệp 1, Roy Keane nổi giận.

Chia sẻ với sóng Sky Sports ở giờ giải lao, Roy Keane nêu quan điểm: "Vẫn là những vấn đề cũ của Man United. Họ mở rộng không gian cho đối thủ. Các cầu thủ Man United trông như thể rất dễ bị vượt qua".

Man United thua trắng 3 bàn.

"Họ để mất bóng ở khắp mọi nơi. Một cầu thủ có thể mắc lỗi nhưng họ phải nhanh chóng xốc lại đội hình. Những sai lầm kiểu này xuất hiện ở các trận đấu gần đây".

"Casemiro mắc sai lầm ở bàn thắng đầu tiên, bàn thắng thứ hai. Với tất cả kinh nghiệm, năng lực của mình, cậu ấy cần xử lý tình huống thật nhanh. Salah có đường chuyền đẳng cấp thế giới nhưng Casemiro đáng lẽ phải chạm chân được vào quả bóng".

Man United sẽ có quãng thời gian tạm nghỉ, nhường sân chơi cho lịch tập trung ĐTQG. Ten Hag cần nhanh chóng giúp đội nhà cải thiện tình hình.