Rosé (BLACKPINK) đang hẹn hò với Cha Eun Woo?

Loạt hình ảnh được cho là "hint" hẹn hò của Rosé và Cha Eun Woo đang khiến dân tình sục sôi.

Cư dân mạng mới đây "soi" ra loạt bằng chứng cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa Rosé (BLACKPINK) và Cha Eun Woo. Cặp đôi được cho đã quen nhau được 3 - 4 năm, thường xuyên "check in" tại các địa điểm du lịch, sự kiện giải trí. 

Trước đây nhiều người không quá để tâm đến mối quan hệ giữa Rosé và Cha Eun Woo, nhưng thời gian gần đây dân tình cho rằng cả hai có gì đó "đáng ngờ".

rose-va-cha-eun-woo-hen-ho-9

Năm 2023, Cha Eun Woo được bắt gặp đến xem lễ hội Coachella có BLACKPINK biểu diễn. Nam thần này còn xuất hiện trong bữa tiệc riêng tư sau chương trình của nhóm nhạc nhà YG Entertainment.

rose-va-cha-eun-woo-hen-ho-1
rose-va-cha-eun-woo-hen-ho-2

Năm 2021, Rosé và Cha Eun Woo được phát hiện cùng "check in" tại một buổi triển lãm, chỉ đăng tải hình ảnh cách nhau vài ngày.

rose-va-cha-eun-woo-hen-ho-3
rose-va-cha-eun-woo-hen-ho-4

Năm 2022, hai thần tượng này cùng đến Paris để tham gia tuần lễ thời trang. Rosé và Cha Eun Woo được cho cùng đi cà phê, ăn uống ở chung một nhà hàng.

rose-va-cha-eun-woo-hen-ho-5
rose-va-cha-eun-woo-hen-ho-6

Tháng 4/2024, Rosé và Cha Eun Woo đến một địa điểm vui chơi ở Nhật, cùng chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân cách nhau vài ngày.

rose-va-cha-eun-woo-hen-ho-7
rose-va-cha-eun-woo-hen-ho-8

Cùng với đó là rất nhiều "lovestagram" giữa Rosé và Cha Eun Woo được dân mạng phát hiện ra. Tuy nhiên hiện tại mọi chuyện chỉ đang dừng ở mức suy đoán và tò mò từ công chúng, phía hai thần tượng này chưa có động thái phản hồi.

Đây không phải lần đầu tiên Rosé hay Cha Eun Woo vướng tin đồn hẹn hò, vốn là thần tượng nổi tiếng nên những hình ảnh của họ bị xăm soi khá kĩ. Nếu cả hai là một đôi, chắc chắn sẽ là thông tin chấn động làng giải trí châu Á khi cả Rosé và Cha Eun Woo đều là những thần tượng tiếng tăm, có lượng người hâm mộ đông đảo.

rose-va-cha-eun-woo-hen-ho-9

Rosé sinh năm 1997, là thành viên nhóm nhạc nữ BLACKPINK, ra mắt vào năm 2016. 

Cha Eun Woo sinh năm 1997, là thành viên nhóm nhạc nam ASTRO, ra mắt vào năm 2016. Bên cạnh vai trò ca sĩ, Cha Eun Woo còn lấn sân sang đóng phim.

Thảo