Ronaldo phá đảo thế giới ảo với kênh Youtube mới lập

Cristiano Ronaldo quả thật là ông vua trên các nền tảng mạng xã hội. Chưa đầy một ngày sau khi lập kênh Youtube, CR7 thiết lập hàng loạt kỷ lục khủng.

Cụ thể, chỉ mất 1 giờ 29 phút để kênh “UR Cristiano” của Cristiano Ronaldo đã cán mốc 1 triệu lượt theo dõi. Tài khoản YouTube của Ronaldo giành được nút vàng nhanh nhất trong lịch sử. Trước đó, kỷ lục thuộc về ngôi sao K-Pop Jennie Kim. Cô cán mốc 1 triệu theo dõi sau 7 giờ lập kênh.

Ronaldo đạt lượt theo dõi kỷ lục.

Tính đến 9h sáng ngày 22/8 (giờ Việt Nam), kênh YouTube của chủ nhân 5 Quả bóng vàng đã vượt qua con số 10 triệu lượt theo dõi. Kênh này đã đăng 19 video, trong đó video gần nhất là quay hình ảnh CR7 khoe nút vàng. Ronaldo cùng các con thể hiện sự háo hức khi nhận món quà từ YouTube.

Ronaldo cũng đăng nhiều đoạn video khác nhau, chủ yếu nêu quan điểm cá nhân về môn thể thao vua và các môn khác. Anh cũng tiết lộ cho người hâm mộ nhiều điều chưa biết về cuộc sống cá nhân.

Hiện tại, Ronaldo đang cùng Al Nassr bước vào mùa giải mới. Anh hy vọng sẽ giành thêm nhiều danh hiệu trước khi giải nghệ.