Romano tiết lộ vị trí Arsenal đón tân binh 2 ngày tới

Trong nỗ lực lật đổ Manchester City để trở thành nhà vô địch Premier League, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã mua đứt David Raya, ký hợp đồng với Riccardo Calafiori từ Bologna và gần đây đã giành được chữ ký của Mikel Merino - nhưng công việc kinh doanh của Pháo thủ vẫn chưa kết thúc.

Vệc thiếu các lựa chọn cao cấp ở hai bên cánh - chỉ giới hạn ở Gabriel Martinelli, Bukayo Saka, Leandro Trossard và Reiss Nelson - có thể là mối lo ngại lớn ở Emirates.

Arsenal dự kiến sẽ đón thêm tân binh.

Arsenal đã được liên hệ với Athletic Bilbao và cầu thủ người Tây Ban Nha Nico Williams. Nhưng Romano đã tiết lộ rằng việc cầu thủ người Tây Ban Nha chuyển đến Arsenal vào mùa hè này là "hoàn toàn không thực tế".

Romano cho biết Arsenal, sau khi ký hợp đồng với Merino, vẫn đang tích cực tìm kiếm thêm các bản hợp đồng khác trên thị trường mùa hè này. Anh nói: "Chắc chắn, Arsenal vẫn đang trong thị trường."

"Arsenal vẫn đang hoạt động và vì vậy, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu họ đưa về thêm một cầu thủ ở vị trí tiền đạo sau Mikel Merino. Đối với Merino, mọi thứ đều ổn, vì vậy họ đang tập trung vào cầu thủ chạy cánh ngay bây giờ."