Romano: Sao trẻ hoàn thành kiểm tra y tế ở Chelsea

Theo nhà báo Fabrizio Romano, tiền đạo trẻ Marc Guiu đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế ở Chelsea. Guiu sẽ hội quân cùng đội 1 The Blues dưới thời HLV Enzo Maresca trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Sao mai người Tây Ban Nha được giới chuyên môn nhận định là ngọc quý của đội chủ sân Nou Camp. Theo Romano, Chelsea đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 6 triệu euro của Guiu.

Cầu thủ 18 tuổi sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2030 với Chelsea. The Blues sẽ sớm công bố chính thức thương vụ.

Chelsea sắp sở hữu thành công Guiu.

Trước khi lên đội 1 Barcelona, Guiu cũng để lại dấu ấn đậm nét ở đội Barca Atletic do Rafa Marquez dẫn dắt. Guiu trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Barcelona ghi bàn ở trận đấu ra mắt La Liga (17 tuổi và 291 ngày).

Tổng cộng, Guiu có 8 lần xỏ giày ra sân trên mọi đấu trường cho đội 1 Barcelona mùa trước, ghi bàn ở trận đấu với Royal Antwerp tại vòng bảng Champions League. Sao mai người Tây Ban Nha được đánh giá là cầu thủ sở hữu đầy đủ tố chất của một tiền đạo thuần túy, có khả năng tì đè tốt.