Rời Thanh Hóa, HLV Popov có bến đỗ bất ngờ

CLB Thanh Hóa có phong độ không tốt trong giai đoạn cuối mùa giải V-League vừa qua. Đội bóng xứ Thanh chỉ thắng 1/5 trận cuối cùng và xếp thứ 8 trên BXH chung cuộc.

Dĩ nhiên, người hâm mộ Thanh Hóa không hài lòng với màn thể hiện của CLB và HLV Velizar Popov là một trong những nhân tố bị các CĐV chỉ trích nhiều nhất. Chia sẻ với báo chí Bulgaria sau khi mùa giải kết thúc, nhà cầm quân 48 tuổi cho biết ông sẽ chia tay CLB Thanh Hóa.

HLV Popov nhiều khả năng sẽ chuyển đến làm việc ở giải Hạng nhất.

Theo HLV Popov, ông cần phải rời đi bởi bản thân "không thấy mọi thứ trở nên tốt hơn mà ngược lại - ngày càng tệ hơn". Với cá tính mạnh mẽ của mình, chiến lược gia người Bulgaria luôn nói thẳng suy nghĩ của bản thân về mọi việc và điều này được cho rằng đã khiến ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa không hài lòng.

Theo nguồn tin từ Bongdaplus, CLB trẻ TP.HCM đã mời HLV Popov đến dẫn dắt trong mùa giải đầu tiên thi đấu ở Hạng nhất. Về cơ bản, đội bóng phía Nam đã nhận được sự đồng ý của nhà cầm quân sinh năm 1976 và tài chính không phải là vấn đề.

CLB trẻ TP.HCM vừa đánh bại Bắc Binh để giành quyền lên chơi ở giải Hạng nhất Quốc gia mùa bóng tới. Đội bóng này sở hữu nguồn lực kinh tế mạnh mẽ và tham vọng lớn. Được biết, sau khi giành quyền thăng hạng, mỗi cầu thủ của đội đã nhận thưởng số tiền lên đến 100 triệu đồng.