Rời giải Đông Nam Á, HLV Myanmar nói thẳng đội bóng sẽ vô địch

Giải U19 Đông Nam Á 2024 đang đi đến những trận đấu cuối cùng. Hai cặp đấu bán kết được xác định gồm chủ nhà U19 Indonesia vs U19 Malaysia, và U19 Australia vs U19 Thái Lan.

HLV U19 Myanmar gọi tên nhà vô địch giải U19 Đông Nam Á 2024. Ảnh: Bola

Tại giải đấu năm nay, U19 Myanmar và U19 Đông Timor đều đứng thứ 3 tại bảng B và A nên không thể giành quyền đi tiếp. Dự đoán về nhà vô địch của khu vực, HLV Aung Naing của U19 Myanmar cho biết:

"Indonesia đang phát triển rất nhanh nên tôi hy vọng họ sẽ trở thành nhà vô địch. Tôi nghĩ họ sẽ gặp Australia ở trận chung kết và Indonesia có thể giành chiến thắng, họ có những cầu thủ chất lượng.

Tất cả các cầu thủ U19 Indonesia đều nguy hiểm, tôi không thể đề cập đến những cầu thủ cụ thể, họ có kỹ thuật rất tốt, họ tuân theo chỉ dẫn của huấn luyện viên".

Tương tự, HLV Eduardo Pereira của U19 Đông Timor cũng cho rằng đội bóng trẻ xứ vạn đảo sẽ đăng quang: "Tôi chắc chắn nhà vô địch là đội chủ nhà. Cầu thủ thứ 12 (khán giả - PV) luôn ở đó để hỗ trợ đội.

Lý do thứ 2 là thời gian nghỉ ngơi. U19 Indonesia có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn Malaysia. Như đã biết, đội Garuda Muda thi đấu trận cuối cùng vòng bảng vào ngày 23/7.

U19 Indonesia có khoảng 3 ngày để nghỉ hồi phục. Trong khi đó, Malaysia thi đấu trận cuối cùng gặp Thái Lan vào ngày 25/7".