Rõ tương lai HLV Shin Tae-yong, chốt thời điểm đấu Việt Nam

Với kinh nghiệm từng dẫn dắt tuyển Indonesia ở World Cup 2018, dù không thể vượt qua vòng bảng nhưng chiến thắng vang dội trước tuyển Đức của HLV Joachim Low năm đó cũng là 1 thành tích khó quên với HLV Shin Tae-yong.

Do đó, đang xuất hiện tin đồn rằng, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) đã nhắm đến thuyền trưởng tuyển Indonesia như ứng viên để dẫn dắt đội tuyển trong tương lai.

Bản thân HLV Shin Tae-yong cũng đang tạo ấn tượng tốt gần đây khi dẫn dắt đội U23 Indonesia cán đích trong top 4 châu Á hay cùng tuyển Indonesia vào đến vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á nên vị thế của ông lại càng được gia tăng.

HLV Shin Tae-yong cam kết tương lai với Indonesia.

Dù vậy, mới đây thuyền trưởng người Hàn Quốc đã bác bỏ tin đồn trở lại quê hương khi ký hợp đồng mới cùng Tim Garuda, có thời hạn kéo dài đến năm 2027. Trước mắt, nhiệm vụ của HLV Shin Tae-yong sẽ là dẫn dắt tuyển Indonesia cố gắng giành được nhiều điểm nhất có thể ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Ngoài ra, vào cuối năm, đại diện xứ vạn đảo sẽ tái ngộ tuyển Việt Nam ở đấu trường AFF Cup 2024, trận đấu dự kiến diễn ra vào ngày 30/11 tới.