Rộ tin Kim Seon Ho chuẩn bị tái xuất sau bê bối lớn nhất sự nghiệp

(Techz.vn) Sau ồn ào lớn nhất sự nghiệp, nam diễn viên Kim Seon Ho đã rục rịch quay trở lại màn ảnh.

Vào ngày 19 tháng 10, một đơn vị truyền thông độc quyền đã  bất ngờ tiết lộ về sự quay trở lại của nam diễn viên  Kim Seon Ho với tiêu đề: "Sự trở lại phim truyền hình của Kim Seon Ho qua 'Haesi's Shinru'. Đại diện công ty sản xuất  Studio và New cho biết thêm:  "Chúng tôi đang tích cực xem xét sự thể hiện của Kim Seon Ho."

'Haesi's Shinru' là một bộ phim lịch sử lãng mạn kể về câu chuyện của Lee Hyang - một nhà khoa học thiên tài yêu các vì sao và Hae Ru - một người phụ nữ bí ẩn có thể nhìn thấy tương lai. Câu chuyện lấy bối cảnh thời đại Joseon và sẽ được viết bởi tác giả của webtoon Yoon Yi So, cũng là tác giả gốc của webtoon 'Love In The Moonlight'. Kim Seon Ho sẽ vào vai nhà khoa học thiên tài và thái tử Lee Hyang.

Kim Seon Ho là nam diễn viên điển trai sinh năm 1986. Sau 1 loạt vai phụ trong các bộ phim như: Sếp kim đại tài, Lang quân 100 ngày, Nhà trọ Waikiki 2, Cảnh sát bắt ma, Start-Up…. Kim Seon Ho vụt sang sau vai chính trong Điệu cha cha cha làng biển (2021).

Tưởng chừng như Kim Seon Ho có thể trở thành sao nam hạng A sau bộ phim đóng cùng Shin Min Ah thì anh vướng phải bê bối chấn động. Cụ thể, vào tháng 10/2021, mỹ nam họ Kim trở thành tâm điểm khi bị tố ép bạn gái cũ phá thai. Điều này khiến anh bị tẩy chay, gạch tên khỏi nhiều dự án phim. Dù sau đó chân tướng sự việc được hé mở, Kim Seon Ho được minh oan nhưng anh vẫn vô cùng kín tiếng và hạn chế hoạt động nghệ thuật.

 

Nhóm nhạc nữ đàn em BTS xác nhận ngày trở lại với bài hát mới

(Techz.vn) Khán giả sẽ sớm được thưởng thưởng bài hát mới của nhóm nhạc nữ tân binh New Jeans