Rộ tin 3 cầu thủ ĐT Việt Nam sắp xuất ngoại; Nguyễn Filip gây sốt với EURO 2024

Rộ tin 3 cầu thủ ĐT Việt Nam sắp xuất ngoại

Nguồn tin uy tín cho hay, Phạm Tuấn Hải đang để ngỏ khả năng sẽ ra nước ngoài thi đấu trong thời gian tới sau khi hết hạn hợp đồng cùng Hà Nội. Hiện tại, cũng có 1 đội bóng trong nước mong muốn được sự phục vụ của tuyển thủ sinh năm 1998 với giá 7 tỷ đồng/năm. Ngoài ra, CLB chủ quản hiện tại cũng đang cố gắng thuyết phục tiền đạo này ở lại.

Phạm Tuấn Hải mong muốn xuất ngoại.

Ngoài Tuấn Hải, 2 tuyển thủ quốc gia khác là Nguyễn Quang Hải hay Nguyễn Hoàng Đức cũng nhận được sự quan tâm của các CLB tại Thái Lan, Hàn Quốc hay Nhật Bản. Tuy vậy, mọi việc vẫn dừng lại ở mức tin đồn và chưa có lời đề nghị nào cụ thể.

Nguyễn Filip gây sốt với EURO 2024

Hòa vào không khí của EURO 2024, thủ môn Nguyễn Filip mới đây đã thu hút sự quan tâm khi tổ chức cuộc thi dự đoán nhà vô địch và vua phá lưới của giải đấu. Trên trang cá nhân anh viết: "Khai mạc EURO 2024 đây là sự kiện đặc biệt với tôi vì vậy tôi đã chuẩn bị một cuộc thi dành cho mọi người chiếc áo đội tuyển quốc gia có chữ ký của tôi. Hãy viết vào phần bình luận đội nào sẽ vô địch EURO và ai sẽ là vua phá lưới. Bạn có thể dự đoán đến bắt đầu trận cuối của vòng 1(19/6/2024 lúc 2 giờ)".

Nguyễn Filip trong màu áo ĐT Việt nam trong trận thua Iraq vào ngày 12/06. Ảnh: VFF.

Bài viết của Nguyễn Filip đã nhận được sự tương tác lớn từ NHM. Rất đông các CĐV đã hưởng ứng và tham gia sôi nổi khi đưa ra hàng loạt dự đoán khác nhau ở phần bình luận.

HLV Shin muốn Indonesia dự World Cup

Sau khi giúp Indonesia lọt vào VL thứ 3 World Cup 2026, chia sẻ với báo giới Hàn Quốc, HLV Shin Tae-yong cho biết: "Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ với suy nghĩ phải tiến lên từng bước một, vì vậy khi làm được điều đó, chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi đánh bại một số đội mạnh hơn mình và trưởng thành từng bước một”.

Bên cạnh đó, HLV Shin Tae Yong còn bày tỏ hy vọng ĐT Indonesia cũng sẽ cùng tuyển Hàn Quốc tiến vào VCK World Cup 2026: "Mong muốn của tôi là 2 đội được đi tiếp cùng nhau. Thực ra, việc ĐT Indonesia tham gia World Cup lần này là một ý tưởng táo bạo, nhưng nó không dễ dàng như tôi nghĩ, vì vậy tôi sẽ suy nghĩ về điều đó và cố gắng thật nhiều”.

Huỳnh Như nói về kế hoạch tương lai

Sau khi giúp Lank FC trụ hạng thành công tại giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha, tiền đạo Huỳnh Như đã trở về Việt Nam để chơi bóng trong thời gian tới. Hiện tại, ngôi sao sinh năm 1991 nhận được sự quan tâm lớn đến từ 2 CLB là TP.HCM và Thái Nguyên T&T. Dẫu vậy, cô vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức.

Huỳnh Như chưa chốt tương lai.

Chia sẻ về kế hoạch tương lại, Huỳnh Như cho biết: "Sau một mùa giải, Như cảm thấy khá mệt mỏi và căng thẳng. Như chỉ muốn dành thời gian cho gia đình thôi. Như cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi, cho cơ thể hồi phục lại rồi sau đó sẽ quyết định tương lai của mình".

Thái Lan không mời Việt Nam đá giao hữu

Theo Siam Sports, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đang lên kế hoạch tổ chức giải King's Cup lần thứ 50. Theo đó, FAT dự định sẽ mời các đối thủ có thứ hạng cao hơn trên BXH FIFA để thi đấu.

Với tình hình trên, nhiều khả năng, Thái Lan sẽ không mời ĐT Việt Nam tham dự giải đấu lần này. Hiện tại "Voi chiến" đã hơn Những chiến binh Sao Vàng 17 bậc trên BXH FIFA.