Rõ mức đãi ngộ Chelsea phải trả cho Sancho

Trong ngày cuối của phiên chợ hè 2024, chân chạy cánh Sancho đã trở thành người của Chelsea sau khi Man United đồng ý để cầu thủ người Anh đến tây London chơi bóng theo dạng cho mượn 1 kèm điều khoản bắt buộc mua đứt trị giá khoảng 20-25 triệu bảng vào hè năm sau.

Ngoài ra, báo chí Anh khẳng định The Blues sẽ là đội chấp nhận trả phần lớn khoản đãi ngộ 350.000 bảng/tuần mà cầu thủ 24 tuổi đang hưởng tại Quỷ Đỏ.

Mới đây, trong buổi bình luận trên sóng Football Insider, chuyên gia Borson đã tiết lộ rõ khoản tiền mà CLB tây London có trách nhiệm phải chi trả cho Sancho hàng tuần.

“Để có được Sancho từ Man United, Chelsea chập nhận chi trả phần lớn tiền lương cầu thủ này. Nguồn tin tôi có được cho hay Chelsea sẽ trả 250.000 bảng/tuần cho Sancho nhưng họ sẽ không phải trả phí mượn, đó là 1 điều khoản tích cực. Mỗi mùa, Chelsea sẽ thanh toán khoảng 15 triệu bảng hóa đơn lương cho Sancho, điều không hề điên rồ”, Borson nói.

Sancho trở thành người của Chelsea hè này.

Sancho đã hoàn tất mọi thủ tục gia nhập Chelsea và có cơ hội ra mắt CĐV đội bóng mới trong trận đấu giữa The Blues với Crystal Palace thuộc khuôn khổ vòng 3 Premier League 2024/25.

Cầu thủ người Anh trước đó đã không còn nằm trong kế hoạch tương lai tại Man United dù từng được mua về với giá 82 triệu bảng ở phiên chợ hè năm 2021. Thậm chí mùa trước, tiền đạo sinh năm 2000 còn mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag, bị cách ly khỏi đội 1 và bị tống sang Borussia Dortmund theo dạng cho mượn ở giai đoạn 2.