Rõ khả năng sao Monaco đến Việt Nam

Vừa qua, tuyển Nga đã công bố danh sách sơ bộ các cầu thủ dự kiến di chuyển đến Việt Nam để tham dự giải giao hữu Tam Hùng vào dịp FIFA Days tháng 9.

Đáng chú ý, trong thành phần 'Những chú gấu' có sự góp mặt của thủ thành tân binh Paris Saint-Germain, Matvei Safonov. Ngoài ra, người hâm mộ Việt Nam cũng mong đợi một ngôi sao khác cũng đang thi đấu ở Ligue 1 có cơ hội chạm trán tuyển Việt Nam, đó là trụ cột AS Monaco, Aleksandr Golovin.

Golovin là nhân tố quan trọng trên hàng công Monaco.

Dù vậy, điều đáng tiếc đã xảy ra khi anh không nằm trong danh sách sơ bộ của HLV trưởng Valeri Karpin do gặp chấn thương. Bên cạnh Golovin, những cầu thủ nổi bật khác như Aleksey Miranchuk (cựu cầu thủ Atalanta) và Arsen Zakharyan (hiện khoác áo Real Sociedad) cũng không góp mặt trong đợt hội quân tháng 9 tới.

Tuy nhiên, một số gương mặt đang kể khác của tuyển Nga trong danh sách sơ bộ 38 cầu thủ như Daler Kuzyayev (Le Havre), Daniil Fomin (Dinamo Moscow), Andrei Mostovoy (Zenit) hay cầu thủ gốc Nigeria - German Onugkha (Vejle) hứa hẹn vẫn sẽ có mặt tại Việt Nam vào dịp FIFA Days kế tiếp.