Rõ chuyện Hoàng Đức ra nước ngoài thi đấu

Thời gian qua, câu chuyện về tương lai của Nguyễn Hoàng Đức luôn là chủ đề nóng của các phương tiện truyền thông trong nước. Nhiều tờ báo uy tín cho biết cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Thể Công Viettel cân nhắc khả năng ra nước ngoài thi đấu. Những bến đỗ tiềm năng có Thái Lan, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Tuy nhiên có vẻ sau thời gian dài cân nhắc, ngôi sao sinh năm 1998 đã có quyết định cho tương lai của bản thân khi hợp đồng giữa anh và CLB chủ quản dự kiến sẽ hết hạn vào tháng 1/2025.

Rõ chuyện Hoàng Đức ra nước ngoài thi đấu - Bóng Đá

 Tương lai của Hoàng Đức được người hâm mộ quan tâm.

Cụ thể, mới đây tờ Dân Trí đưa tin, trong tuần vừa qua, Hoàng Đức đã có buổi làm việc với Ban Giám đốc Công ty Thể thao Viettel về tương lai của mình. Tiền vệ người Hải Dương chia sẻ: "Tôi luôn ưu tiên số một về việc được thi đấu cho CLB của mình là Thể Công Viettel.

Tôi được đào tạo từ đây và có nhiều năm tháng gắn bó với nơi này. Tôi cũng mong muốn được ký tiếp hợp đồng 3 năm ở đây và đặt những mục tiêu cao hơn ở mùa giải mới."

Sau khi ghi nhận tâm tư và nguyện vọng của Nguyễn Hoàng Đức, ban lãnh đạo CLB Thể Công Viettel cho biết luôn tạo những điều kiện tốt nhất để cầu thủ của mình được tiếp tục phát triển, khẳng định tài năng để đóng góp cho CLB cũng như đóng góp cho sự phát triển của bóng đá nước nhà.

Như vậy chúng ta có thể hiểu, cả CLB và Nguyễn Hoàng Đức đều mong muốn tiếp tục cùng làm việc với nhau và một bản hợp đồng mới dự kiến sẽ sớm được hoàn tất và công bố.

Cũng theo nguồn tin trên, thỏa thuận mới có thời hạn 3 năm cùng mức đãi ngộ tăng lên đáng kể dành cho Nguyễn Hoàng Đức sẽ sớm gửi đến đội ngũ của Quả bóng vàng Việt Nam 2023.