Rõ 'cánh tay phải' tiếp theo của HLV Kim Sang-sik ở tuyển Việt Nam

Theo thông tin từ trang VTC News, HLV Kim Sang-sik đã chốt xong trợ lý tiếp theo tại đội tuyển Việt Nam, đó là chuyên gia thể lực Sang Wuk-an, người từng làm việc ở đội trẻ của Jeonbuk Hyundai Motors.

Được biết, việc lựa chọn trợ lý Sang Wuk-an là đề xuất từ chính HLV Kim Sang-sik. Cả 2 đã từng có giai đoạn cộng tác ăn ý ở CLB Jeonbuk và được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công khi làm việc ở tuyển Việt Nam.

Rõ 'cánh tay phải' tiếp theo của HLV Kim Sang-sik ở tuyển Việt Nam - Bóng Đá

Chuyên gia thể lực Sang Wuk-an. Ảnh: VTC News. 

Hiện trợ lý Sang Wuk-an cũng đã có mặt tại Việt Nam để gặp mặt HLV Kim Sang-sik, chuẩn bị cho giai đoạn sắp tới. Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào khoảng đầu tháng 6 để chuẩn bị cho 2 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á gặp tuyển Philippines và tuyển Iraq.

Như vậy, HLV Kim Sang-sik và các cộng sự chỉ còn khoảng hơn nửa tháng để chuẩn bị cho công tác triệu tập nhân sự, lên giáo án cho 2 cuộc chạm trán sắp tới. Được biết, ngoài chuyên gia thể lực Sang Wuk-An, trong thành phần Ban huấn luyện tuyển Việt Nam vẫn còn 1 trợ lý người Hàn Quốc khác để hỗ trợ cho HLV Kim Sang-sik, đó là HLV phó Choi Won-kwon.