Redknapp: Man City gửi thông điệp mạnh mẽ

Man City phả hơi nóng sau lưng Arsenal. Đoàn quân Pep Guardiola giành chiến thắng 4-0 trước Brighton, qua đó rút ngắn cách biệt xuống còn một điểm với Pháo thủ. Điều đáng bàn hơn, Man City thi đấu ít hơn Arsenal một trận.

Các học trò của Pep Guardiola có lợi thế lớn khi sở hữu lịch thi đấu 'nhẹ cân' hơn so với Arsenal. Nếu toàn thắng các trận đấu còn lại của mùa giải, Man City sẽ bảo vệ thành công ngôi vương Premier League.

Redknapp: Big title message to rivals - Bóng Đá

Man City vùi dập Brighton 4-0. 

Bình luận trên sóng Sky Sports, Jamie Redknapp cho hay: "Man City trở nên đầy năng lượng ở thời điểm này của mùa giải. Họ đón nhận thử thách, giành chiến thắng. Các đội bóng khác sẽ trốn tránh áp lực. Man City hoàn toàn khác. Họ tồn tại, thích nghi, vươn lên bởi áp lực. Man City gửi thông điệp mạnh mẽ đến đối thủ".

Với việc Liverpool sẩy chân trước Everton, Arsenal trở thành đối thủ cạnh tranh nặng ký nhất vào lúc này với Man City. Phil Foden được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận của Man City. Ngôi sao người Anh lập cú đúp bàn thắng. Hai pha lập công còn lại thuộc về Kevin de Bruyne và Julian Alvarez.