Real Madrid cấm tiệt Mbappe

Huấn luyện viên trưởng của Real Madrid Carlo Ancelotti xác nhận rằng tiền đạo Kylian Mbappe đã yêu cầu được rút ra sân trong chiến thắng 3-2 trước Deportivo Alaves tại La Liga.

Theo MARCA, cầu thủ người Pháp sẽ phải trải qua các cuộc kiểm tra để xem anh có bị thương hay không vì bị đau ở đùi trái.

Mbappe rời sân ở phút 80 khi Los Blancos đang dẫn trước 3-0. HLV Ancelotti khẳng định rằng Mbappe vẫn ổn nhưng tiết lộ rằng tiền đạo này đã yêu cầu được ra sân "để tránh rắc rối".

Khả năng cao HLV Ancelotti sẽ không sử dụng Mbappe ở trận đấu tới với Atletico Madrid. Ngoài ra, Real Madrid cũng cấm Kylian Mbappe tham dự trận derby, kể cả với tư cách khán giả.

Mbappe sẽ không thể tới sân.

Theo L’Equipe, Mbappe muốn đến sân để cổ vũ cho các đồng đội nhưng bị câu lạc bộ ngăn cản vì lý do an ninh. Giới chức cảm thấy việc Mbappe có mặt tại sân vận động là quá mạo hiểm vì lo ngại có thể xảy ra sự cố với đám đông cổ động viên đội chủ nhà.

Quyết định này xuất phát từ một vụ việc phân biệt chủng tộc trước đó liên quan đến Vinicius Junior trong trận derby Madrid cũng diễn ra tại sân Metropolitano vào tháng 9/2022.

Vào thời điểm đó, người hâm mộ Atletico đã nhắm vào Vinicius bằng những lời lẽ phân biệt chủng tộc, tạo ra bầu không khí thù địch.

Câu lạc bộ rất muốn tránh lặp lại những điều như vậy, đặc biệt là với sự căng thẳng của trận derby.