Real chấm người thay Kroos, có kế hoạch mới cho Bellingham

Theo báo cáo tại Đức, Real Madrid dường như đang lên kế hoạch cho mùa giải tới với Toni Kroos vẫn còn ở lại Bernabeu. Song, CLB đã bắt đầu chiến lược kế nhiệm Kroos. Nó cũng có thể tạo tác động đến Jude Bellingham.

Bellingham thể hiện xuất sắc ở vai trò di chuyển vào vòng cấm, trong bối cảnh Real sở hữu rất nhiều lựa chọn ở giữa sân, với Fede Valverde, Aurelien Tchouameni và Eduardo Camavinga. Tuy nhiên, BILD ở Đức xác nhận nhà ĐKVĐ La Liga đang để mắt đến thần đồng Bayer Leverkusen là Florian Wirtz.

Real chấm người thay Kroos, có kế hoạch mới cho Bellingham - Bóng Đá

 Wirtz được chấm thay Kroos.

Thật vậy, chính Kroos đã đánh giá cao Wirtz là cầu thủ ở Bundesliga mà anh tin rằng có đủ phẩm chất để chơi cho Real Madrid. Giữa sự cạnh tranh từ Bayern Munich, Real dự định thay Kroos bằng Wirtz vào năm 2025.

Nhân viên trinh sát của Real là Felipe Martin đã được phát hiện thường xuyên xuất hiện tại BayArena trong mùa giải này. Trong quá khứ, ông thường xuyên có mặt ở Dortmund trước khi Real mua Jude Bellingham.

Ý tưởng của Los Blancos là để Wirtz thi đấu như tiền vệ tấn công, còn Bellingham sẽ chuyển sang vai trò thi đấu sâu hơn như lúc anh khoác áo Borussia Dortmund.