Rashford khiến người hâm mộ phát cuồng: "Cậu ấy sẽ lập hat-trick"

Image caption

Marcus Rashford đã bị HLV tạm quyền Lee Carsley loại khỏi đội hình tuyển Anh tham dự các trận đấu tại Nations League với Ireland và Phần Lan. Rashford đã tập luyện trong thời gian nghỉ quốc tế.
Ngôi sao 26 tuổi dường như quyết tâm lấy lại phong độ cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Tiền đạo Manchester United chia sẻ một đoạn video ghi lại cảnh mình đang tập luyện trên mạng xã hội cho 17 triệu người theo dõi
Trong clip, chúng ta có thể thấy anh ấy đang luyện tập kỹ năng của mình và đạt được kết quả tuyệt vời. Sau khi bật nhả nhận bóng từ bạn, cầu thủ sinh năm 1997 tung ra hàng loạt pha dứt điểm hiểm hóc.

Bóng không đập vào cột cũng nhắm đến góc chữ A đầy hiểm hóc.
Rashford thực hiện những cú đá uy lực khiến người hâm mộ phát cuồng. Một người bày tỏ: "Sau kỳ nghỉ quốc tế, tôi tin Rashy sẽ trở lại." Có người còn tin tưởng Rashford đủ sức lập hat-trick trong thời gian tới.
Rashford đã có 60 lần khoác áo đội tuyển Anh, ghi được 17 bàn thắng. Tuy nhiên, lần cuối cùng anh xuất hiện cho Tam Sư là khi vào sân từ ghế dự bị trong trận thua 0-1 trước Brazil vào tháng 3.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Rashford đã có ba lần ra sân cho Man United.

Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể hiện được phong độ tốt nhất khi không ghi được bàn thắng hay kiến ​​tạo.
Điều này gây bất lợi cho Erik ten Hag khi đội bóng này đã thua 2 trong 3 trận đấu.
Rashford đang gặp khó khăn.