Rabiot liên tục bị chế giễu sau trận thua Tây Ban Nha

Rạng sáng nay, Tây Ban Nha đã giành tấm vé đầu tiên lọt vào trận chung kết EURO 2024 sau chiến thắng 2-1 trước Pháp. 

Dù bị trung phong Randal Kolo Muani xé lưới ngay phút thứ 9 nhưng 2 khoảnh khắc xuất thần sau đó của bộ đôi Lamine Yamal và Dani Olmo ở phút 21 và 25 đã giúp La Roja lội ngược dòng thành công.

Với siêu phẩm khó tin tại sân Allianz Arena rạng sáng nay, Yamal cũng chính thức đi vào lịch khi trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất ghi bàn tại 1 kỳ EURO.

Không chỉ góp công lớn giúp đội nhà giành thắng lợi mà Yamal cũng đã gửi lời đáp trả đanh thép đến tiền vệ Rabiot bên phía đối thủ bởi trước trận, cầu thủ sinh năm 1995 của Pháp cho rằng Yamal cần phải làm nhiều hơn nữa nếu muốn đánh bại Gà Trống Gô Loa.

Sau khi kết thúc trận đấu, khoảnh khắc Yamal nhìn thẳng vào ống kính máy quay và hét lên: “Nói nữa đi!” cũng đã nhận được nhiều chú ý trên các nền tảng mạng xã hội.

Không chỉ Yamal, thậm chí 1 cầu thủ không được dự EURO 2024 cùng tuyển Tây Ban Nha là hậu vệ Porro cũng rất phấn khích với đàn em đồng hương, đồng thời cung tham gia châm trọc Rabiot

Porro chế giễu Rabiot.

Cụ thể, cầu thủ hiện thuộc biên chế Tottenham Hotspur sau trận đã chia sẻ hình ảnh Rabiot bất lực trong việc ngăn cản Yamal ghi bàn kèm dòng trạng thái: “Ở tuổi 16, Yamal đã ghi bàn trước mặt anh ta (Rabiot)”

Về phần tuyển Tây Ban Nha, đối thủ ở trận chung kết EURO 2024 dành cho đoàn quân Luis de la Fuente sẽ được xác định sau cặp bán kết còn lại giữa Anh và Hà Lan diễn ra rạng sáng mai.