"Ra mắt M.U là trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi"

Anh dường như đã được định sẵn trở thành nhân vật lớn tiếp theo ở Old Trafford, nhưng Januzaj chưa bao giờ thực sự đạt đến đẳng cấp mà nhiều người nghĩ là anh có thể đạt được ở Manchester United.

Sau khi giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất của đội dự bị năm 2013, Januzaj được David Moyes đôn lên đội 1. Anh có trận ra mắt trước Wigan ở Community Shield, vào sân thay Robin van Persie khi trận đấu còn 6 phút.

Garnacho đừng trở thành 'Januzaj mới' ở MU - Bóng Đá

 Januzaj từng rất được kỳ vọng ở M.U.

Manchester United hỏi một số cựu sinh viên tốt nghiệp học viện rằng "bạn cảm thấy thế nào khi ra mắt United?". Họ nhận được nhiều phản hồi khác nhau, bao gồm cả từ cầu thủ chạy cánh người Bỉ.

Bất chấp việc giành chức vô địch Europa League với Sevilla và chơi bóng tại World Cup với đội tuyển Bỉ, Januzaj cho biết khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời anh là trận ra mắt tại Manchester United.

"Trận ra mắt của tôi là một điều đặc biệt, đối với tôi, vẫn là câu lạc bộ tốt nhất thế giới. Nó khiến bạn nổi da gà vì tất cả những người đang theo dõi bạn, nhưng khi bạn cảm thấy tự tin về bản thân thì mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp. Trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi cho đến bây giờ."