Quỳnh Trần JP làm IVF kiếm thêm con ở Nhật, chi phí rẻ bèo tới mức khó tin

Nữ Youtuber Quỳnh Trần JP chia sẻ hiện tại đang trong hành trình tiêm kích trứng chuẩn bị tiến hành làm IVF để kiếm thêm con thứ 2.

Quỳnh Trần JP vừa đăng tải đoạn video tiết lộ hành trình làm IVF để kiếm thêm con ở tuổi U40. Cụ thể, nữ Youtuber và ông xã người Nhật đang muốn sinh em bé để gia đình đông vui hơn. Khi đi kiểm tra sức khỏe, Quỳnh Trần JP được chẩn đoán bị tắc 1 bên buồng trứng, đồng thời chỉ số AMH (khả năng dự trữ buồng trứng) rất thấp, chỉ đạt 1,6. 

quynh-tran-jp-lam-ivf-1
Quỳnh Trần JP làm IVF để kiếm thêm con.
quynh-tran-jp-lam-ivf-5
Hiện cô đang tiêm kích trứng tại nhà.

Trước tình trạng sức khỏe không đảm bảo này, Quỳnh Trần JP được tư vấn tiến hành làm IVF để thụ thai. Sau khi cân nhắc, nữ Youtuber đồng ý và hiện đang trong quá trình tiêm kích trứng trước khi tiến hành các bước tiếp theo.

Trong video của mình, Quỳnh Trần JP cũng lần đầu chia sẻ về kỉ niệm sinh bé Sa bằng phương pháp IUI (bơm tinh trùng vào buồng tử cung giúp thụ thai). Vợ chồng cô nàng phải thực hiện bơm đến 4 lần thì mới thụ thai bé Sa thành công.

Trước đó, Quỳnh Trần JP đã mất 1 đứa con sau 40 tuần mang nặng đẻ đau, được biết bé này cũng thụ thai nhờ phương pháp IUI.

quynh-tran-jp-lam-ivf-2
Quỳnh Trần JP tiết lộ chi phí trả cho việc làm IVF tại Nhật cực kỳ rẻ nhờ bảo hiểm chính phủ cấp.

Nói về việc vì sao lại chọn IVF để đẻ thêm con, Quỳnh Trần JP cho hay hiện tại chính phủ Nhật Bản đang có chính sách khuyến khích phụ nữ sinh con. Vì vậy, những cặp vợ chồng quyết định làm IVF sẽ được bảo hiểm chi trả 70% viện phí. Nữ Youtuber tiết lộ, nhờ sự hỗ trợ này, cô không ngại sinh con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo vì chỉ cần trả 30% chi phí.

quynh-tran-jp-lam-ivf-3
Vợ chồng Quỳnh Trần chỉ trả 30% tổng viện phí để làm IVF.
quynh-tran-jp-lam-ivf-4
Quỳnh Trần mong muốn sinh con gái để đủ nếp đủ tẻ.

Quỳnh Trần JP ước chừng tổng số tiền cho lần làm IVF này chỉ rơi vào khoảng trên dưới 40 triệu đồng. Khá nhiều mẹ bỉm bày tỏ bất ngờ với chia sẻ của Quỳnh Trần JP, bởi số tiền này quá rẻ so với tiền làm IVF tại Việt Nam.

T.D