Quỳnh Lương có vai trò gì trong "Anh trai vượt ngàn chông gai"?

Ngoài 33 anh tài và các chị Đẹp, Quỳnh Lương có mặt từ rất sớm tại buổi ra mắt gameshow Anh trai vượt ngàn chông gai và tương tác thân thiết với dàn nghệ sĩ tham gia show.

Ngoài các anh tài, Quỳnh Lương là mỹ nhân thu hút nhiều sự chú ý vì vai trò đặc biệt trong chương trình năm nay. Theo đó, khi được MC của sự kiện là Vân Hugo hỏi về việc đồng hành xuyêt suốt với 33 anh tài trong các buổi ghi hình, Quỳnh Lương đã bày tỏ cô rất vui và hào hứng. Với Quỳnh Lương, đây là lần đầu tiên cô tham gia chương trình thực tế có đông nghệ sĩ nam nổi tiếng đến thế. 

batch_VTR_5701

"Trong số 33 anh tài, có những người là cây đa, cây đề trong nhiều lĩnh vực, có người lại là thần tượng của hàng triệu khán giả, tôi thấy may mắn khi đồng hành cùng các anh. Hiện tại, tôi chưa thể tiết lộ mình có vai trò gì, tuy nhiên, tôi hy vọng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả khi chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai lên sóng", Quỳnh Lương kể.

batch_1

Nữ diễn viên của loạt phim VTV ăn khách cho biết thêm, cô rất thích giọng hát của ca sĩ Bằng Kiều và mến mộ sự vui vẻ, hài hước của các nghệ sĩ Tự Long, Tiến Luật. "Tuy đã có vị trí lớn trong nghề nhưng khi tham gia chương trình, các anh vẫn rất thoải mái, vui vẻ. Tôi học được ở các anh tài sự hết mình, dù có ở lứa tuổi nào đi nữa thì vẫn sống với đam mê nghề nghiệp. Tôi nghĩ đã là nghệ sĩ thì không có tuổi, nếu còn được khán giả yêu thương và còn đam mê với nghề thì cứ mạnh mẽ làm việc, cống hiến thôi", Quỳnh Lương kể thêm.

Quỳnh Lương tên thật là Lương Thị Mai Quỳnh. Cô sinh năm 1995 tại Phú Thọ. Với chiều cao 1m67 cùng gương mặt sắc sảo, Quỳnh Lương bén duyên với nghề mẫu ảnh trước khi lấn sân sang đóng MV và diễn xuất.

Quỳnh Lương ghi dấu ấn trong một số phim như: Gara hạnh phúc, Lối nhỏ vào đời, Đừng làm mẹ cáu, Không ngại cưới chỉ cần một lý do, Mặt trời mùa đông.

batch_VTR_5794

Hiện tại, Quỳnh Lương được xem như một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ VTV. Cô nàng sở hữu lối diễn xuất tự nhiên, duyên dáng cùng ngoại hình ưa nhìn.  Sau khi thành công lấn sân sang diễn xuất, Quỳnh Lương vẫn đồng thời kinh doanh cửa hàng thời trang và phụ kiện của mình. Ngoài những thời gian đi quay phim, Quỳnh Lương cũng chăm chỉ livestream bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội.

batch_4

Nữ diễn viên 9x cho biết cô có trách nhiệm với không chỉ cậu con trai mà còn với gia đình của mình, vậy nên bất cứ lúc nào Quỳnh Lương cũng cố gắng làm việc thật chăm chỉ. Quỳnh Lương nói: "Hạnh phúc của tôi không bị nắm giữ bởi một người đàn ông nào cả. Bởi vì tôi có công việc, có gia đình, người thân, bạn bè xung quanh rất nhiều. Mọi người yên tâm, tôi lúc nào cũng là một cô gái đầy năng lượng, vui vẻ, làm việc hết mình". 

Nhung