Quyết vượt Juventus, Chelsea ra quyết định khiến Man United thỏa mãn

Sancho đang được Chelsea và Juventus theo dõi sát sao trong những ngày cuối TTCN hè 2024.

Ngôi sao người Anh dù đã giải quyết mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag nhưng được cho không còn nằm trong kế hoạch tương lai của nhà cầm quân người Hà Lan. Ở 2 trận đấu đầu tiên của Quỷ Đỏ tại Premier League 2024/25, cầu thủ 24 tuổi không được điền tên vào danh sách thi đấu. Đội chủ sân Old Trafford được cho sẵn sàng chia tay cựu sao Borussia Dortmund nếu nhận được lời đề nghị trị giá khoảng 45 triệu euro.

Các báo cáo ở Anh và Italia khẳng định Juventus chỉ muốn mượn chân chạy cánh sinh năm 2000 kèm điều khoản mua đứt vào hè năm sau. Ngoài ra, Bà Đầm Già cũng hy vọng Quỷ Đỏ sẽ hỗ trợ chi trả một phần trong khoảng lương 300.000 bảng/tuần mà Sancho đang hưởng.

Man United vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng nhưng mới đây tờ Sky Sports tiết lộ Chelsea đã đưa ra lời đề nghị đầy hấp dẫn đến đội chủ sân Old Trafford.

Cụ thể, The Blues sẵn sàng bỏ 45 triệu euro mức phí Man United yêu cầu để giành lấy chữ ký ngôi sao người Anh.

Chelsea quyết tâm vượt mặt Juventus vụ Sancho.

Ngoài ra, đội chủ sân Stamford Bridge cũng nhận được ưu thế lớn trong thương vụ khi bản thân Sancho muốn tiếp tục sự nghiệp ở quê nhà nên sẵn sàng giảm lương nếu được bật đèn xanh gia nhập CLB tây London.

Chelsea cũng nghiên cứu các Raheem Sterling vào thỏa thuận hỏi mua Sancho nhằm giảm số tiền mặt phải trả, phương án này Man United không hề phản đối vì giám đốc thể thao Quỷ Đỏ, Dan Ashworth thực sự hâm mộ tài năng của Sterling.