Quyết định gây bất ngờ của Hansi Flick trong khung gỗ

Với 8 chiến thắng trong số 9 trận La Liga, câu lạc bộ đã áp đảo các đối thủ và hy vọng sẽ làm được điều tương tự khi họ tiếp đón Sevilla trong trận đấu rạng sáng mai. Với phong độ cao và lịch sử đối đầu tốt, Blaugrana hy vọng sẽ giành được trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu.

Đây sẽ là một trận đấu quan trọng của Barca bởi nó diễn ra trước các trận đấu với Bayern và Real Madrid, và họ đã đón những cú hích lớn. Trận đấu sẽ có sự trở lại của các ngôi sao Dani Olmo, Fermin LopezGavi cho đội bóng xứ Catalan. Hơn nữa, Hansi Flick cũng đưa ra thông tin cập nhật tích cực về khả năng ra sân của Lamine Yamal, cho biết anh hoàn toàn ổn sau nghi vấn chấn thương.

Barca đang có phong độ cao.

Mặc dù sự trở lại của Olmo, Fermin và Gavi, kết hợp với sự hiện diện của Yamal trong trận đấu, là một tín hiệu tích cực lớn cho đội bóng, Hansi Flick đã khiến người hâm mộ câu lạc bộ có chút bất ngờ với một quyết định. Trong một thời gian dài, người ta đã đồn đoán rằng bản hợp đồng mới của Barca, Wojciech Szczesny, có thể thay thế thủ môn tài năng Inaki Pena. Nhưng Flick xác nhận rằng Pena sẽ là thủ môn trong trận đấu với Sevilla.

Hơn nữa, huấn luyện viên có vẻ kiên định với lựa chọn của mình, mặc dù các thông tin gần đây đều xác nhận Szczesny đã sẵn sàng cho trận đấu. Flick nói: "Không có lý do gì để thay đổi mọi thứ vào ngày mai. Inaki Pena sẽ bắt chính."

Quyết định này được đưa ra trong bối cảnh Marc-Andre ter Stegen phải nghỉ dài hạn vì chấn thương, thủ môn người Đức đã trải qua ca phẫu thuật thành công nhưng dự kiến ​​sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 8 tháng để phục hồi, khiến Barcelona phải ký hợp đồng với Szczesny thay thế. Cuộc chiến giành vị trí số 1 trong khung gỗ sẽ được theo dõi chặt chẽ.

Pena sẽ tiếp tục được bắt chính.

Với niềm tin lớn lao của Flick, Pena sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa sau khi chưa thể hiện thực sự thuyết phục trong 5 lần ra sân cho đến nay. Anh chỉ để thủng lưới 4 lần và có đến 4 trận giữ sạch lưới, nhưng bản thân thủ thành người Tây Ban Nha có màn trình diễn không thực sự ấn tượng, chỉ nhận điểm số trung bình 6,54 từ trang chấm điểm Whoscored sau 4 trận La Liga. Pena không giỏi trong các tình huống chuyền dài, anh cũng thường xuyên thất bại trong nỗ lực ngăn chặn các quả tạt và cứu bóng ở cự ly gần.

Sự tin tưởng của Flick với Pena một phần đến từ phong độ ổn định của Barca, nhưng thủ môn 25 tuổi sẽ cần phát triển các kỹ năng của mình hơn nữa để phục vụ đội bóng và tận dụng cơ hội quý giá hiện tại để củng cố vị trí trong khung gỗ.