Quy định không dẫn theo trẻ em ở đám cưới Midu, nhiều sao Việt cũng làm điều tương tự

Midu khuyến khích khách mời không đưa theo trẻ em đến dự đám cưới. Trước đó nhiều cặp đôi sao Việt cũng đưa ra quy định tương tự trong ngày trọng đại.

Còn khoảng 2 tuần nữa, tiệc cưới của Midu và ông xã Minh Đạt sẽ diễn ra tại TP.HCM. Thiệp mời cưới đã được gửi đến quan khách để thông báo về ngày vui. Mới đây theo hình ảnh tấm thiệp được khách mời chia sẻ, vợ chồng Midu đưa ra khuyến khích không dẫn theo trẻ em đến buổi tiệc.

Cụ thể dòng thông báo được cặp đôi gửi đến khách mời: "Vì lý do an toàn, buổi tiệc chỉ dành cho người lớn. Khuyến khích không dắt theo trẻ em". Trước Midu, nhiều sao Việt cũng đưa ra quy định đám cưới không trẻ em như: Minh Hằng, Đàm Thu Trang (không đón trẻ dưới 5 tuổi)...

quy-dinh-dam-cuoi-cua-midu

Thiệp cưới được thiết kế tỉ mỉ được vợ chồng Midu gửi đến quan khách

Việc quy định không dắt theo trẻ em đến đám cưới của nhiều sao Việt vướng tranh luận trái chiều. Nhiều người cho rằng quy định này khiến các gia đình có con nhỏ gặp khó khăn, tuy nhiên đây cũng là điều giúp đảm bảo an toàn khi ở tiệc cưới đông người, nhiều thiết bị điện, đồ uống có cồn...có thể dẫn đến nguy hiểm cho trẻ nhỏ.

Bên cạnh khuyến khích khách không dắt theo trẻ nhỏ, vợ chồng Midu mong muốn khách phản hồi về việc dự tiệc cưới trước ngày 23/6. Thiệp mời được Midu chăm chút kĩ càng, có những họa tiết dập nổi đặc biệt theo tông màu trắng chủ đạo. Đây được đánh giá là một trong những tấm thiệp mời cưới chi tiết và đẹp mắt bậc nhất của showbiz Việt.

quy-dinh-dam-cuoi-cua-midu-5
quy-dinh-dam-cuoi-cua-midu-4

Khung cảnh lung linh trong tiệc cưới thân mật của Midu

Tiệc cưới của Midu và Minh Đạt sẽ diễn ra tại TP.HCM vào ngày 29/6, tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới ở TP. Thủ Đức. Dự kiến sẽ có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz và nhiều doanh nhân đến tham dự.

quy-dinh-dam-cuoi-cua-midu-1
quy-dinh-dam-cuoi-cua-midu-2

Ảnh cưới được thực hiện tại Pháp của vợ chồng Midu

Trước đó Midu và Minh Đạt đã tổ chức một bữa tiệc riêng tư ở Đà Lạt cùng bạn bè thân thiết. Cặp đôi hẹn hò nhiều năm nhưng kín tiếng trước khi nên duyên vợ chồng. Midu chia sẻ bạn đời là người ấm áp, tinh tế và tử tế. Minh Đạt kém Midu 1 tuổi, là thiếu gia trong tập đoàn giàu có nổi tiếng tại Việt Nam. Cả hai đều có trình độ học vấn cao, sự nghiệp ổn định trước khi bước vào hôn nhân.

Thảo