Quỹ chuyển nhượng khổng lồ của Man City

Không chỉ đưa về những bản hợp đồng bom tấn, Manchester City còn làm rất tốt trong khâu thanh lọc đội hình để bổ sung thêm ngân sách.

Theo ước tính từ trang Goal, Man City thu về khoảng 157,5 triệu bảng nhưng chỉ bỏ ra khoảng 21 triệu bảng để chiêu mộ Savinho trong mùa hè này. Còn ở kỳ chuyển nhượng năm ngoái, họ cũng thu về 179,5 triệu bảng, con số khổng lồ.

Man City đang có được quỹ chuyển nhượng khổng lồ.

Tờ Transfer News Live cho hay, di sản của Pep Guardiola tại Manchester City sẽ bao gồm quỹ chuyển nhượng trị giá hơn 300 triệu bảng. Nếu ông quyết định ra đi vào năm sau khi người kế nhiệm sẽ đảm bảo có thể tiếp tục nhắm đến những cầu thủ hàng đầu thế giới.

Hiện tại Pep vẫn chưa đưa ra quyết định cho tương lai nhưng nếu các cuộc đàm phán gia hạn không diễn ra, cựu thuyền trưởng Barcelona sẽ ra đi. Sau quãng thời gian dài thống trị Premier League, không loại trừ khả năng Pep sẽ tìm kiếm cho mình thử thách mới.

Một số đồn đoán cho rằng, ông đang hứng thú trước viễn cảnh dẫn dắt một đội tuyển quốc gia để hoàn thiện sự nghiệp sa bàn của mình.