Quốc Thiên: Tôi và Thanh Duy đổi vai cho nhau khi tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Từng tham gia chung chương trình 16 năm trước, Quốc Thiên và Thanh Duy nay tái hợp trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai với tính cách hoán đổi cho nhau.

Tham gia thảm đỏ họp báo Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai chiều nay (26/6), bộ tứ Anh Tài - Kay Trần, Thanh Duy, Quốc Thiên và Thiên Minh khiến người xem thích thú khi cùng sải bước chung một khung hình. Trước đó, khi Quốc Thiên và Thanh Duy xác nhận tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả khi được biết cách đây 16 năm, cả 2 từng có cơ hội tham gia cùng một chương trình về âm nhạc.

quoc-thien-toi-va-thanh-duy-doi-vai-tai-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-1
Thanh Duy, Quốc Thiên cùng Kay Trần và Thiên Minh trên thảm đỏ họp báo

Quốc Thiên cũng chia sẻ khi gặp lại Thanh Duy trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, anh đã bị bất ngờ trước sự trưởng thành và thay đổi khác biệt của Thanh Duy về tính cách. Cụ thể, Quốc Thiên cho biết 16 năm trước, khi cả đi show ca nhạc, Thanh Duy là người hoạt bát, sôi nổi và nói chuyện giao tiếp rất nhiều với mọi người, trong khi đó Quốc Thiên lại có tính cách hướng nội và ít nói hơn.

quoc-thien-toi-va-thanh-duy-doi-vai-tai-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-3
16 năm trước, Thanh Duy và Quốc Thiên từng tham gia chung một cuộc thi âm nhạc

Tuy nhiên trong chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Thanh Duy lại có nhiều khoảnh khắc trầm tính và ít nói. Ngược lại Quốc Thiên lại "nói nhiều" hơn so với trong quá khứ: "Anh Duy tự nhiên sau 16 năm gặp lại thì hướng nội, ngược lại hoàn toàn với Quốc Thiên. Năm 2008 lúc hai anh em tham gia chung một chương trình, Thiên là người ít nói còn anh Duy thì lúc nào cũng hoạt bát tràn đầy năng lượng. 16 năm sau gặp lại nhau thì đổi vai cho nhau. Có lẽ khi người ta trưởng thành rồi thì sẽ giống anh Duy".

quoc-thien-toi-va-thanh-duy-doi-vai-tai-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-5
quoc-thien-toi-va-thanh-duy-doi-vai-tai-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-4
Suốt thời gian qua, Quốc Thiên và Thanh Duy đều gặt hái được nhiều thành tựu trên con đường riêng

Được biết, Quốc Thiên và Thanh Duy từng tham gia và gặt hái được kết quả cao tại cuộc thi âm nhạc năm 2008. Trong đó, Quốc Thiên xuất sắc đạt ngôi vị quán quân, trong khi Thanh Duy là á quân của cả chương trình. Sau đó, cả hai vẫn tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc nghệ thuật nhưng theo những hướng khác nhau. Mặc dù vậy khi tái ngộ, Quốc Thiên và Thanh Duy luôn dành sự quan tâm, chia sẻ với đối phương và vô cùng trân trọng mối duyên 16 năm qua.

Trúc