Quang Hải lên tiếng về việc chia tay CLB

Sau vòng 23 V-League mùa này, CLB Becamex Bình Dương đã xác nhận chia tay HLV trưởng Lê Huỳnh Đức và trợ lý Nguyễn Quang Hải. Người tạm thời dẫn dắt đội bóng đất Thủ ở thời điểm hiện tại là HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh.

Trợ lý Quang Hải lên tiếng về việc rời CLB Bình Dương. Ảnh: Facebook nhân vật

Nguyên nhân dẫn đến việc HLV Lê Huỳnh Đức và trợ lý Nguyễn Quang Hải rời Bình Dương được cho rằng nằm ở việc đội bóng có thành tích thiếu thuyết phục thời gian gần đây. Điều này khiến cả hai nhân vật quan trọng nêu trên chủ động xin từ chức.

Dù vậy, mới đây trợ lý Nguyễn Quang Hải đã có lý giải khác trên trang cá nhân: "Mấy hôm nay nhiều anh em gọi điện thoại hỏi về công việc nhiều quá, và các anh em nhà báo gọi cũng nhiều. Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến cuộc sống và công việc của Quang Hải.

Qua đây Quang Hải trả lời luôn một lần trên này là không có chuyện anh Lê Huỳnh Đức từ chức. Vì chưa bao giờ anh Huỳnh Đức muốn nghỉ khi đội bóng đang có kết quả không tốt.

Thế nên Quang Hải hôm nay lên trả lời cho mọi người hiểu và nhấn mạnh là không có chuyện từ chức của anh Đức, còn câu chuyện nó như thế nào thì mọi người tự tìm hiểu, vì tìm hiểu biết đâu sẽ nhiều cái vui.

Quang Hải và anh Huỳnh Đức chưa bao giờ, nói đúng hơn là không bao giờ có chuyện từ chức hoặc bỏ lại đội bóng, anh và các em khi đang khó khăn.

Dù không còn làm việc cùng các bạn nữa,nhưng luôn chúc các bạn thật nhiều sức khoẻ,và thành công trong cuộc sống. Cảm ơn các bạn, tập thể Becamex Bình Dương".