PSG nhượng bộ, Ugarte đến Manchester ngay hôm nay

Sau một thời gian dài đàm phán, thương vụ chuyển nhượng Ugarte từ PSG đến Man United 'gần như đã hoàn tất'. Báo cáo từ tờ El Pais cho biết tuyển thủ Uruguay sẽ rời câu lạc bộ nước Pháp để đến Manchester trong 'vài giờ tới'.

Ugarte sắp đến Man United.

Man United đã theo đuổi Ugarte suốt mùa hè. Các điều khoản cá nhân đã được thỏa thuận bằng miệng từ lâu. Khi việc bán Scott McTominay cho Napoli hoàn tất, Quỷ đỏ cũng thoải mái hơn trong việc chi tiền để có tiền vệ phòng ngự 23 tuổi.

Mức giá mà PSG yêu cầu – được cho là lên tới 70 triệu euro bị Man United coi là quá cao. Cuối cùng, nhà vô địch Ligue 1 phải chấp nhận mức phí khoảng 60 triệu euro, tương đương với số tiền mà họ đã trả cho Sporting Lisbon vào mùa hè năm ngoái để có được Ugarte. Các chi tiết cụ thể trong hợp đồng này sẽ được làm rõ trong thời gian tới.

McTominay là cầu thủ tốt nghiệp học viện Man United, theo đó, việc chuyển nhượng của anh sẽ tạo nên 'lợi nhuận thuần túy' theo quan điểm của PSR. The Athletic mô tả việc bán này là "quan trọng đối với việc tuân thủ các quy tắc tài chính của Premier League và UEFA của đội chủ sân Old Trafford".