Pogba hiếm hoi xuất hiện, gây sốt ở trận Pháp - Bỉ

Theo The Athletic, Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) mời Pogba tới dự khán trận đấu của ĐTQG với Bỉ bất chấp tiền vệ này đang thụ án treo giò 4 năm do sử dụng chất cấm.

Bên cạnh việc dự khán và theo dõi trận đấu trên khán đài, Pogba sẽ tham dự chương trình giao lưu với hàng nghìn CĐV Pháp.

Trong buổi giao lưu trò chuyện trước trận, Pogba trở thành tâm điểm chú ý.

Người hâm mộ Pháp liên tục hô vang cầu thủ này, đồng thời hát vang bài ca ăn mừng chiến thắng có tên của Pogba tại World Cup 2018.

Đáp lại, Pogba cũng thoải mái giao lưu với người hâm mộ. Anh được nhìn thấy nở nụ cười rất tươi. Pogba cũng tranh thủ ghi lại đoạn video ý nghĩa này.

Có thể thấy, Pogba vẫn nhận được sự chào đón rất nồng nhiệt từ cổ động viên nhà. Thực tế, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ hay nhất của Les Blues trong nhiều năm trở lại đây.

Việc thiếu vắng Pogba ở EURO 2024 là sự mất mát lớn với Pháp. Một mình N'Golo Kante là không đủ để giúp lối chơi của tuyển Pháp được vận hành trơn tru.

Nhưng tuyển Pháp không thể làm gì khác hơn bởi Pogba đang bị cấm thi đấu 4 năm.

Pogba là thành viên Pháp vô địch World Cup 2018, vô địch UEFA Nations League, về nhì ở EURO 2016. Ở cấp độ CLB, Pogba có quãng thời gian thăng trầm với Juventus và Man United.

Trong màu áo tuyển Pháp, Pogba ra sân 91 trận và ghi 11 bàn thắng.