Pogba được giảm án, Juventus có quyết định tàn nhẫn

Pogba đã nhận án treo giò 4 năm sau khi không vượt qua được bài kiểm tra doping sau trận đấu vào tháng 8 năm 2023. Sau khi kháng cáo thành công lên Tòa án Trọng tài Thể thao Châu Âu, thời hạn cấm đã được giảm từ 4 năm xuống còn 18 tháng.

Vì cựu tiền vệ của Manchester United là một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất tại Juventus, sự trở lại của anh có thể gây ra cơn đau đầu tài chính bất ngờ cho ban lãnh đạo Bà đầm già.

Pogba có thể tái xuất vào năm tới.

Cầu thủ người Pháp này được cho là kiếm được 10 triệu euro mỗi mùa giải, một mức lương tương đương với tiền đạo hàng đầu Dusan Vlahovic, ở vị trí cao nhất trong bảng lương của câu lạc bộ. Pogba nhận được khoảng 2.000 euro mỗi tháng trong thời gian bị cấm thi đấu.

Hơn nữa, xét về góc độ thể thao thuần túy, Pogba được cho sẽ khó có thể trở lại đội của Thiago Motta khi trở lại. Bất kể thể lực của anh như thế nào vào tháng 3 năm 2025, Juventus đã có Teun Koopmeiners ở vị trí tiền vệ tấn công, bên cạnh Kenan Yildiz và Douglas Luiz.

Calciomercato cho rằng việc chấm dứt hợp đồng với Pogba có thể là giải pháp "có lợi cho cả hai bên", nhưng vẫn chưa biết điều gì sẽ xảy ra với cầu thủ người Pháp ở Turin.