Phương Trinh Jolie mang thai lần 3, tá hoả khi phát hiệu bầu tự nhiên dù trước đó làm IVF

Trong tiệc thôi nôi con trai Tyga, Phương Trinh Jolie thông báo đã mang thai lần 3 dù quý tử chưa tròn 1 tuổi.

Nữ diễn viên, ca sĩ Phương Trinh Jolie mới đây vừa thông báo đã mang thai lần 3 được hơn 2 tháng. Được biết, trước tiệc thôi nôi con trai Tyga, cô nàng phát hiện bị chậm kinh. Sau khi kiểm tra kĩ càng, Phương Trinh Jolie được bác sĩ xác nhận đã có em bé. Vợ chồng cô vô cùng bất ngờ, thậm chí Lý Bình còn tá hỏa khi vợ báo tin có thai. 

phuong-trinh-jo-lie-mang-thai-2
Phương Trinh Jolie mang thai lần 3 sau khi sinh con trai chưa tròn 1 tuổi.

Được biết, trước đó Phương Trinh Jolie được chẩn đoán lạc nội mạc tử cung, hiếm muộn phải nhờ y khoa can thiệp mới có con. Sau khi sinh quý tử Tyga, vợ chồng dự định tầm 2 đến 3 năm nữa sẽ tiếp tục sinh thêm em bé bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Thế nhưng, đứa con thứ 3 lại đến với hai vợ chồng Phương Trinh Jolie hoàn toàn tự nhiên. Người đẹp tin rằng đây chính là sự sắp đặt của Thượng đế. 

phuong-trinh-jo-lie-mang-thai-3
Người đẹp dính bầu tự nhiên mặc dù lần trước phải can thiệp y khoa để có con.

Mặc dù rất hạnh phúc khi chào đón thêm thành viên mới nhưng Phương Trinh Jolie cũng khá tâm trạng khi chưa sẵn sàng cho việc có thêm con. Cô cho hay bản thân mới chỉ lấy lại vóc dáng như ý và quay trở lại với guồng quay công việc chưa được bao lâu thì nay lại chuẩn bị hành trang để làm mẹ bỉm sữa.

phuong-trinh-jo-lie-mang-thai-4
Gia đình Phương Trinh Jolie và Lý Bình lại sắp đón thành viên mới.

Phương Trinh Jolie tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại rất tốt, khác hẳn với thời gian đầu mang thai con trai Tyga. Nữ diễn viên không nghén, tinh thần phấn chấn và vẫn duy trì tập yoga đều đặn 3 ngày mỗi tuần để giữ dáng.

Con gái lớn Mia của Phương Trinh Jolie khi hay tin tiếp tục có thêm em, cô bé rất vui. Nữ ca sĩ mong sẽ sinh con ra thật khỏe mạnh và tập trung nuôi dạy các con nên người.

T.D