Phụ tùng “ngựa 4 bánh” có đắt không? Gợi ý địa chỉ cung cấp phụ tùng xe ô tô chính hãng

Việc lựa chọn đơn vị cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng không chỉ giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt mà còn có giá thành phù hợp.

Nhu cầu sử dụng phụ tùng chính hãng xe ô tô của người dùng ngày càng tăng cao bởi họ đã hiểu ra lợi ích khi sử dụng các sản phẩm phụ tùng chất lượng. Chính vì thế, đã có rất nhiều đơn vị cung cấp phụ tùng ô tô hình thành và phát triển nhằm đáp ứng người dùng. Việc lựa chọn đơn vị cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng không chỉ giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt mà còn có giá thành phù hợp.

Phụ tùng “xế yêu” có đắt như nhiều người tưởng tượng?

Sức hấp dẫn của các sản phẩm phụ tùng xe ô tô kém chất lượng thường đến từ giá bán rẻ. Và hiện nay, có quá nhiều đơn vị cung cấp phụ tùng ô tô với giá rẻ bèo, khiến người dùng gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn mua phụ tùng chính hãng xe ô tô. Bởi một số đơn vị lợi dụng sự thiếu hiểu biết của người dùng để tránh tráo khái niệm hàng chất lượng với giá thành rẻ.

01660206368.pngPhụ tùng chính hãng xe ô tô thường có giá bán khá đắt

Do đó, khi lựa chọn phụ tùng chính hãng xe ô tô để bảo dưỡng, thay thế cho xe của mình, giá thành sản phẩm có đắt không là điều mà nhiều người quan tâm. Theo đó, so với các sản phẩm hàng giả, nhái, phụ tùng ô tô chính hãng được cung cấp từ các thương hiệu xe thường có giá cao hơn rất nhiều.

Nguyên nhân là do chất lượng phụ tùng luôn được đảm bảo, được chế tạo từ những vật liệu cao cấp, quá trình sản xuất nghiêm ngặt, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Thời gian bảo hành của sản phẩm cũng cao hơn, và luôn rõ ràng minh bạch.

Bên cạnh đó, các trung tâm sửa chữa chính hãng thường ở những vị trí đắc địa nên chi phí mặt bằng cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá của phụ tùng ô tô. Đặc biệt, đi kèm với chất lượng còn là đội ngũ nhân công, chi phí chi trả cho đội ngũ sửa chữa ô tô chuyên nghiệp sẽ cao hơn so với các garage thông thường.

Nên hay không mua phụ tùng chính hãng xe ô tô

Phụ tùng chính hãng xe ô tô có chi phí đắt hơn so với phụ tùng thông thường, các loại phụ tùng được sản xuất từ những đơn vị không phải chính hãng xe. Và tâm lý mua hàng của người dùng hiện nay thường hướng đến các sản phẩm có chất lượng tốt nhưng giá thành rẻ.

11660206368.pngSử dụng phụ tùng chính hãng xe ô tô mang đến nhiều lợi ích

Tuy nhiên, việc sử dụng phụ tùng ô tô kém chất lượng mang đến nhiều hậu quả khôn lường. Phụ tùng kém chất lượng không chỉ nhanh hỏng mà còn ảnh hưởng đến các bộ phận khác của xe. Điều này khiến hệ thống vận hành xe bị tác động, dễ mất kiểm soát và dẫn đến các tai hại không đáng có.

Có thể nói, phụ tùng chính hãng xe ô tô dù có giá bán khá đắt nhưng được sản xuất chính hãng bởi các hãng, thương hiệu xe nên chất lượng luôn được đảm bảo. Việc chọn mua phụ tùng ô tô chính hãng là điều cần thiết để xe luôn vận hành tốt nhất.

Tiêu chí để lựa chọn đơn vị cung cấp phụ tùng chính hãng xe ô tô uy tín

Phụ tùng chính hãng xe ô tô hiện nay được cung cấp ở rất nhiều đơn vị trên thị trường. Bạn sẽ không khó để chọn được một đơn vị bán phụ tùng xe ô tô cho mình. Tuy nhiên để tìm được đơn vị uy tín, đáng tin cậy không phải là điều dễ dàng, bạn có thể lựa chọn dựa vào những tiêu chí như sau:

Hoạt động lâu năm, được nhiều người đánh giá cao

Chọn mua phụ tùng chính hãng xe ô tô nên tìm đến những đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trên thị trường và được nhiều người đánh giá cao. Bởi những đơn vị này với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt mới có thể được nhiều người tin tưởng, lựa chọn. Theo đó, bạn có thể hỏi ý kiến của người quen, bạn bè hay các trang đánh giá để chọn được đơn vị ưng ý.

21660206369.pngĐơn vị cung cấp phụ tùng uy tín được nhiều người đánh giá cao

Đa dạng sản phẩm phụ tùng của nhiều hãng xe

Những đơn vị cung cấp phụ tùng chính hãng xe ô tô thường đáp ứng được mọi yêu cầu mua hàng với đa dạng sản phẩm từ nhiều hãng xe của người dùng. Các sản phẩm đều có đầy đủ tem mác, bao bì, logo giúp người dùng yên tâm khi mua hàng.

31660206369.pngĐơn vị cung cấp phụ tùng chính hãng xe ô tô uy tín cung cấp đa dạng sản phẩm đến người dùng

Giá thành hợp lý với giá thị trường

Một trong những tiêu chí để chọn được đơn vị cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng là giá thành sản phẩm. Như đã nói, giá phụ tùng ô tô chính hãng thường khá đắt nên những đơn vị cung cấp uy tín sẽ có bảng giá sản phẩm luôn ở mức cạnh tranh thị trường.

Chính sách đổi trả, bảo hành phụ tùng rõ ràng

Khi mua phụ tùng chính hãng xe ô tô, bạn cũng nên quan tâm đến chính sách đổi trả, bảo hành phụ tùng ô tô. Những đơn vị có chính sách rõ ràng, minh bạch sẽ là lựa chọn tốt nhất để đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng.

41660206369.pngTùng Khôi Auto chuyên cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng, giá tốt

Tùng Khôi Auto với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp phụ tùng chính hãng xe ô tô là đơn vị có thể đáp ứng được nhiều tiêu chí trên. Vì thế, bạn có thể yên tâm tin tưởng khi mua phụ tùng ô tô tại Tùng Khôi Auto. Chúng tôi cam kết mang đến bạn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất thị trường, chính hãng, được sản xuất từ các thương hiệu xe. Liên hệ ngay với PHỤ TÙNG Ô TÔ TÙNG KHÔI AUTO qua website: www.tungkhoiauto.com – www.tungkhoiauto.vn để đặt hàng nhanh nhất bạn nhé!