Phụ nữ sinh đúng khung giờ này có số hoàng kim, chồng con tha hồ hưởng lộc, gia đạo thịnh vượng

Phụ nữ sinh vào giờ Tị, từ 9 giờ đến 11 giờ trưa, thường là những người tài trí, lanh lợi và giỏi mưu lược.

Phụ nữ sinh vào giờ Tý (23 giờ đến 1 giờ sáng)

Phụ nữ sinh vào giờ Tý, khoảng từ 23 giờ đến 1 giờ sáng, thường là những người nổi bật với vẻ ngoài xinh đẹp, thông minh, và hài hước. Theo ngũ hành, giờ Tý thuộc hành Thủy, điều này cho thấy họ có số phú quý và cường thịnh, từ nhỏ đã mang lại may mắn cho gia đình.

Giờ Tý, khoảng từ 23 giờ đến 1 giờ sáng

Giờ Tý, khoảng từ 23 giờ đến 1 giờ sáng

Bản thân phụ nữ sinh vào giờ Tý rất cần kiệm, biết cách kiếm tiền và chi tiêu hợp lý. Khi còn độc thân, họ đã thể hiện sự tài trí, sau khi kết hôn, họ trở thành trợ thủ đắc lực cho chồng và con cái. Phụ nữ sinh vào giờ này được coi là điển hình của người vượng phu ích tử. Họ không chỉ chăm lo chu đáo cho chồng mà còn luôn là điểm tựa tinh thần vững chắc cho bạn đời trong mọi giai đoạn của cuộc đời.

Với con cái, phụ nữ sinh giờ Tý có phương pháp giáo dục thông minh và hài hước, giúp con cái tiếp thu nhanh chóng và phát triển vượt trội hơn bạn bè đồng trang lứa. Dưới sự dạy dỗ của họ, con cái thường thông minh, nhạy bén và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống, mang lại cuộc sống no đủ, giàu sang.

Bản thân họ cũng sẽ dựa vào vận may của con cái để sống cuộc đời an nhàn, đặc biệt trong những năm cuối đời, họ chắc chắn sẽ được hưởng phúc từ con cháu.

Phụ nữ sinh vào giờ Mão (5 giờ đến 7 giờ sáng)

Phụ nữ sinh vào giờ Mão, từ 5 giờ đến 7 giờ sáng, thường được trời phú cho vẻ ngoài thanh tú, khí chất đoan trang, và tính tình hiền lương thục đức. Họ dễ dàng chiếm được cảm tình của mọi người nhờ sự hòa nhã, dễ gần. Trong tình yêu, họ rất chung thủy và chân thành. Sau khi kết hôn, họ luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt vai trò của một người vợ, người mẹ.

Phụ nữ sinh vào giờ này có khả năng điều hành gia đình xuất sắc, hỗ trợ chồng con suốt nhiều năm mà không biết mệt mỏi. Sự tận tâm này không chỉ đổi lại lòng hiếu thảo của con cái mà còn nhận được tình yêu thương từ chồng. Khi về già, họ thường có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc với đầy đủ tiền bạc và tình cảm.

Con cái của họ cũng rất có phúc, ngoan ngoãn, hiếu thảo và thành đạt trong cuộc sống. Cuộc sống về già của họ sẽ rất hạnh phúc nhờ vào phúc phần mà con cái mang lại. Phụ nữ sinh vào giờ Mão được coi là những người có số mệnh hoàng kim, hạnh phúc viên mãn.

Phụ nữ sinh vào giờ Tị (9 giờ đến 11 giờ trưa)

Phụ nữ sinh vào giờ Tị, từ 9 giờ đến 11 giờ trưa, thường là những người tài trí, lanh lợi và giỏi mưu lược. Họ làm việc gì cũng làm tới nơi tới chốn, có trách nhiệm và vô cùng cẩn thận. Người sinh giờ này biết rõ khả năng của mình, luôn chọn những công việc phù hợp để đạt kết quả tốt nhất.

Đặc biệt, phụ nữ sinh vào giờ Tị có khả năng kinh doanh nhạy bén và cái nhìn sâu sắc, dễ dàng thành công trên con đường làm ăn. Họ ít khi rơi vào cảnh túng thiếu và thường gặp may mắn về tiền bạc. Bản thân họ cũng có tham vọng lớn và có thể làm nên những thành tích tuyệt vời, mang lại cuộc sống ấm no không chỉ cho bản thân mà còn cho cả gia đình.

Con cái của họ thừa hưởng sự thông minh, nhạy bén từ mẹ, và thường trở thành những người thành đạt trong xã hội. Quan trọng hơn, con cái họ rất hiếu thuận và biết cách tính toán chi tiêu hợp lý. Phụ nữ sinh vào giờ này có mệnh vượng tử, được nhờ vào con cái để có cuộc sống an nhàn, sung túc.

Chồng của họ cũng là người biết yêu thương và trân trọng những hy sinh của vợ, vì vậy họ luôn nỗ lực để mang lại hạnh phúc cho gia đình. Phụ nữ sinh vào giờ Tị sẽ được tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng con, gia đình êm ấm và đuề huề.