Phil Thompson: Liverpool khiến Palmer 'tắt điện'

Liverpool trở lại ngôi đầu BXH Premier League sau chiến thắng 2-1 trước Chelsea. Mohamed Salah mở tỷ số trận đấu trước khi Nicolas Jackson gỡ hòa cho The Blues. Phút 51, Curtis Jones lên tiếng ấn định thắng lợi chung cuộc cho The Kop.

Những ngòi nổ tấn công đáng chú ý của Chelsea trận này là Cole Palmer và Noni Madueke chơi mờ nhạt. Chia sẻ với LFC TV, cựu danh thủ Liverpool, Phil Thompson phân tích:

"Chúng tôi lo lắng về hai cầu thủ chạy cánh của Chelsea. Cole Palmer đã im hơi lặng tiếng, đặc biệt trong hiệp hai. Liverpool kiểm soát hoàn toàn họ".

Palmer chơi nhạt nhòa.

Palmer đá trọn vẹn 90 phút trước Liverpool. Cầu thủ người Anh có 47 pha chạm bóng, tỷ lệ chuyền chính xác đạt 89%, đem về 1 key pass, không tung ra một cú sút trúng đích nào.

Tương tự, Madueke trải qua ngày thi đấu nhạt nhòa. Cầu thủ người Anh có 76 phút hiện diện trên sân, 37 lần chạm bóng, có 9 lần để mất bóng, thực hiện 1 cú sút trúng đích.....

Thất bại trước Liverpool đẩy Chelsea xuống vị trí thứ 6 trên BXH Premier League. Các học trò của HLV Enzo Maresca sẽ chạm trán Panathinaikos tại UEFA Europa Conference. Sau đó ít ngày, The Blues trở về sân nhà tiếp Newcastle United.

Trong khi đó, Liverpool đối đầu RB Leipzig tại Champions League. The Kop sẽ bước vào trận đại chiến với Arsenal ít ngày sau đó.