Phil Foden được vinh danh, Ederson gửi đi thông điệp

Vừa qua, Hiệp hội cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Anh - PFA (The Professional Footballers' Association) đã công bố danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất mùa vừa rồi cùng đội hình tiêu biểu Premier League 2024/25.

Theo đó, trụ cột của Manchester City, Phil Foden đã được vinh danh là gương mặt hay nhất năm. Anh đã có một màn thể hiện xuất sắc khi thay thế nhạc trưởng của đội, Kevin De Bruyne gặp chấn thương và là 1 trong những 'đầu tàu' của The Citizens, góp sức giúp thầy trò HLV Pep Guardiola giành ngôi vô địch EPL lần thứ 4 liên tiếp.

Foden được PFA vinh danh.

Sau buổi lễ trao giải, Foden cũng đã chia sẻ khoảnh khắc đáng tự hào lên mạng xã hội Instagram. Ngôi sao Tam Sư bày tỏ: "Thật vinh dự khi nhận giải thưởng của PFA. Xin cảm ơn những người đã luôn ủng hộ tôi, sự động viên của các bạn có ý nghĩa rất lớn đối với tôi".

Phía dưới bài đăng, thủ thành Ederson đã bình luận: "Một cầu thủ tuyệt vời", tương tự, John Stones cũng có nhận xét giống Ederson trong khi hậu vệ đang bị thất sủng tại Man City, Joao Cancelo gọi Foden là ngôi sao của đội bóng.