Phí lót tay tại V-League tăng gần gấp đôi sau 1 năm

Theo ghi nhận cách đây 1 năm từ báo Dân Việt, 2 cầu thủ nhận phí lót tay theo năm lớn nhất của V-League đều là các trung vệ, đó là Quế Ngọc Hải với mức 6 tỷ/năm sau khi gia nhập Bình Dương và Bùi Hoàng Việt Anh với 5.5 tỷ/năm khi anh rời Hà Nội FC để đầu quân cho CAHN.

Đáng chú ý, trung vệ đang chơi cho đại diện ngành công an cũng trở thành cầu thủ có tổng phí lót tay cao nhất thời điểm đó, lên đến 16.5 tỷ cho hợp đồng 3 năm của anh với đội bóng mới.

Thế nhưng, kỷ lục của Bùi Hoàng Việt Anh đã sớm bị phá chỉ trong hè 2024 khi con số này giờ đây đã tăng lên gần gấp đôi. 'Bom tấn' đầu tiên phải kể đến việc tiền đạo Phạm Tuấn Hải nhận về 24 tỷ khi ký gia hạn thêm 3 năm với Hà Nội FC.

Quang Hải đang là cầu thủ nhận lót tay cao nhất Việt Nam thời điểm này. Ảnh: CAHN.

Tiếp đến, Nguyễn Quang Hải đã thiết lập thống kê mới khi anh đồng ý ở lại CAHN đến năm 2027 cùng tổng mức phí ước đạt 27 tỷ, tức khoảng 9 tỷ/năm, một con số khổng lồ. Không dừng lại ở đó, 1 'đại gia' tại V-League đã chuẩn bị cho tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức bản hợp đồng 3 năm với tổng lót tay 30 tỷ, một kỷ lục mới của bóng đá Việt Nam nếu thương vụ xảy ra.