Phát La gây phẫn nộ khi bỡn cợt chuyện Xoài Non và Xemesis ly hôn

Việc vô tư chia sẻ hình ảnh Xemesis và tag tài khoản Facebook của Xoài Non khiến nam diễn viên Phát La chịu nhiều chỉ trích.

Cụ thể sau khi Xoài Non và Xemesis công bố ly hôn, Phát La bất ngờ đăng tải hình ảnh đi ăn cùng nam Streamer lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái có liên quan đến Xoài Non. Nam diễn viên chia sẻ: "Một thời đã qua. Phạm Trang chụp lại kỷ niệm đẹp".

Việc Phát La đăng lại ảnh cũ, nhắc tên Xoài Non và Xemesis khiến nhiều người cho rằng đây là hành động kém duyên. Ở thời điểm cặp đôi mới thông báo ly hôn, hạn chế nhắc về nhau thì Phát La lại có động thái khó hiểu như vậy.

phat-la-gay-tranh-cai-chuyen-xoai-non-va-xemesis-ly-hon-6

Chia sẻ gây tranh cãi của Phát La liên quan đến Xoài Non và Xemesis

Sau khi gây tranh cãi, Phát La đã xóa bài đăng này nhưng nhiều cư dân mạng đã tràn vào trang cá nhân của anh để lại bình luận chỉ trích. Hiện tại nam diễn viên chưa lên tiếng về hành động được đánh giá vô tư hóa vô duyên của mình.

phat-la-gay-tranh-cai-chuyen-xoai-non-va-xemesis-ly-hon-2

Phát La và Xemesis từng cùng tham gia chương trình "Sao nhập ngũ" cùng các nam nghệ sĩ khác

Đây không phải lần đầu tiên Phát La có những chia sẻ làm dậy sóng cư dân mạng về những lời nói, phát ngôn của mình. Cách đây không lâu, học trò của Trường Giang từng hứng chỉ trích vì có câu đùa kém duyên với Trang Pháp ngay trên sóng livestream.

phat-la-gay-tranh-cai-chuyen-xoai-non-va-xemesis-ly-hon-7

Phát La từng bị chỉ trích vì đùa kém duyên với Trang Pháp

Cụ thể khi tham gia một phần chơi, Phát La "thả thính" Trang Pháp với câu nói: "Bây giờ mình phải làm cái gì tăng độ khó lên. Dì thích đi chợ lắm nhưng dì đi chợ điểm gàm ". 

Sau khi nghe xong lời của Phát La, Trang Pháp ngơ ngác không hiểu. Đúng lúc này, MisThy bỗng dưng la lên: "Mất dạy quá Phát ơi. Thôi chị Trang đừng nghe. Chị cứ coi như chưa nghe thấy gì đi". Được biết, "chợ điểm gàm " nếu đọc láy lại là "chạm điểm G". Đây là một thuật ngữ nhạy cảm trong vấn đề quan hệ tình dục.

Sau đó Phát La gửi lời xin lỗi đến trang Pháp và ekip vì ồn ào sử dụng từ ngữ khiếm nhã trên sóng livestream mới đây. Nam diễn viên cũng đưa ra lời giải thích cho lùm xùm lần này là vì nhận thử thách "thả thính" Trang Pháp bất ngờ trên livestream nên đã dùng điện thoại tham khảo trên mạng.

Trong lúc vội vàng đã bất cẩn chọn câu "thả thính" chưa phù hợp. Phát La rút kinh nghiệm sâu sắc về lần "vạ miệng" lần này và sẽ cẩn trọng hơn.

phat-la-gay-tranh-cai-chuyen-xoai-non-va-xemesis-ly-hon
phat-la-gay-tranh-cai-chuyen-xoai-non-va-xemesis-ly-hon-1

Nam diễn viên 31 tuổi nhiều lần vạ miệng trên mạng xã hội

Phát La tên thật là La Vĩnh Phát, sinh năm 1993. Anh được biết đến ở vai trò diễn viên, từng tham gia một số bộ phim và các chương trình giải trí. Phát La còn được biết đến là "học trò cưng" của Trường Giang, được nâng đỡ dìu dắt khi hoạt động nghệ thuật.

Thảo