Phản ứng gay gắt của Chí Trung khi có tin đồn liên quan đến NSND Công Lý

Trước những tin đồn thất thiệt về NSND Công Lý, Chí Trung đã có phản hồi gay gắt

Mới đây, nghệ sĩ hài Chí Trung đã đăng hình ảnh cùng với một ông chủ quán nổi tiếng, người từng được anh nhắc đến trong lời thoại của Táo Quân năm 2016. Trong chương trình năm đó, Chí Trung có câu: "Tí nữa thì một người vợ mất chồng, 2 đứa con mất cha, mấy đứa cháu mất ông và bia hơi H.X mất một vị khách".

436223511_973420624140107_7943982104432167290_n

Bài đăng của Chí Trung nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả Táo Quân, với rất nhiều bình luận chia sẻ ấn tượng về những câu thoại bất hủ của anh trong chương trình.

Nhiều người đều hy vọng sẽ được gặp lại Chí Trung và các nghệ sĩ khác trong Táo Quân vào năm sau:

-Trong Táo quân có lẽ chú và chú Quốc Khánh để lại những ấn tượng sâu sắc nhất vì những câu nói bất hủ. Chúc chú nhiều sức khoẻ . Mong rằng năm sau sẽ được gặp lại chú trong Táo Quân.

- Trong các diễn viên hài rất thích chú Nghệ sĩ Chí Trung.

-Chú vẫn là con át chủ bài của Táo Quân. Thoại hay vẫn là chú. Yêu chú.

z5366402780407_3b5efbf3c2331e7963b3360c6837637c

Ngoài ra, không ít fan cũng hỏi thăm các nghệ sĩ khác của Táo Quân. Một dân mạng để lại bình luận bất ngờ: "Nghe nói nghệ sĩ hài Công Lý mất rồi phải không mọi người?" Ngay lập tức, Chí Trung phản hồi: "Tin vớ vẩn!"

NSND Công Lý bị đồn qua đời, vợ kém 15 tuổi bức xúc lên tiếng - ảnh 1

Nguyên do là gần đây có một tin đồn về việc nghệ sĩ Công Lý qua đời đã xuất hiện khiến nhiều người tin là thật. Ngọc Hà, vợ của NSND Công Lý, đã lên tiếng bức xúc trước thông tin sai sự thật này. Các đồng nghiệp, bạn bè thân thiết của Công Lý cũng đã lên tiếng bày tỏ sự tức giận trước những thông tin không chính xác.

Thực chất, hình ảnh được chia sẻ chỉ là một cảnh quay trong bộ phim mà Công Lý vừa tham gia, nhưng đã bị xuyên tạc khi đăng tải trên mạng xã hội. Mặc dù Ngọc Hà đã lên tiếng nhưng thông tin sai lệch vẫn tiếp tục lan truyền, khiến nhiều khán giả hoang mang.

Trong thời gian vừa qua, NSND Công Lý đã dần trở lại với các hoạt động nghệ thuật sau khi gặp phải vấn đề sức khỏe. Dù sức khỏe còn yếu, nhưng ông vẫn cống hiến hết mình cho các vai diễn.

Nhung