Phản ứng của Sam khi bị hỏi về đám cưới khi dự hôn lễ của Midu

Nhiều người sau khi xem clip cho rằng Sam đã hơi sượng nhẹ trước câu hỏi này.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn video Sam tại đám cưới Midu. Khi nhận được câu hỏi: "Đây có phải đám cưới trong mơ của Sam?" thì nữ diễn viên có vài giây chững lại, biểu cảm trên gương mặt trông kém tự nhiên. Cô nói: "Thật sự cũng hơi khó nói vì mỗi người sẽ có ước mơ riêng về đám cưới của mình, mỗi người sẽ có gu khác nhau. Chị nghĩ đây là đám cưới (của Midu - PV) rất trọn vẹn và hạnh phúc". Nhiều người sau khi xem clip cho rằng Sam đã hơi sượng nhẹ trước câu hỏi trên. 

Netizen cho rằng Sam đã có vài giây khá sượng trước câu hỏi

Netizen cho rằng Sam đã có vài giây khá sượng trước câu hỏi

Sam bày tỏ hạnh phúc khi có ông xã cùng chia sẻ nhiều công việc trong cuộc sống. Tuy nhiên Sam cho biết cô cũng gặp những khó khăn, thay đổi về tâm lý sau sinh giống nhiều mẹ bỉm.

"Ngày xưa tôi nghe cụm từ trầm cảm sau sinh nhưng không hình dung ra được. Thực sự khi trải qua rồi, tôi nghĩ chuyện đó hoàn toàn có và bản thân cũng mấp mé. Tôi vượt qua được nhờ sự động viên, hỗ trợ hết mình từ chồng và mẹ. Có những khoảng thời gian sau sinh tôi đột ngột bật khóc mà không hiểu tại sao. Thậm chí nghe chồng nói những lời yêu thương tôi cũng khóc. Lúc đó tôi nghĩ mình bị trầm cảm sau sinh. May mắn có chồng và mẹ đồng hành, thấy tôi khóc như vậy chồng đã huỷ hết tất cả công việc ở bên ngoài để ở nhà với tôi để tôi yên tâm" - Sam bày tỏ.

"Ở mỗi thời điểm, hạnh phúc đối với tôi là những điều khác nhau. Trước đây khi còn độc thân là sự nghiệp thành công, kiếm được nhiều tiền nhưng hiện tại hạnh phúc là gia đình, sức khoẻ của cả nhà" - Sam chia sẻ.

Cô thừa nhận rằng cuộc sống trước và sau hôn nhân của mình có rất nhiều điều khác biệt. Theo đó, Sam chia sẻ: "Hồi xưa em là một cô gái mà rất là ham công việc, em lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, dường như là thời gian em ở nhà rất ít, đa phần là em ở bên phiim trường hoặc là ra ngoài với những công tác kinh doanh, nói chung là lúc nào cũng ở bên ngoài hết.

Còn bây giờ thời gian của em là 'full time' làm mẹ, lúc nào cũng ở nhà. Mở mắt ra là mọi công việc ở nhà, nào là chăm sóc con, cho bú, vắt sữa rồi thay tã rồi mua đồ cho em bé, sắp xếp đồ cho em bé... Nói chung là hàng ngàn những công việc không tên dành cho mẹ bỉm luôn. Hồi xưa mình cứ nghe nói là mẹ bỉm bận lắm mà mình không có hiểu được, bản thân mình chưa trải qua. Mình cứ nghĩ là bận là bận sao? Tại vì mình nghĩ chăm sóc em bé nó cũng không có phức tạp lắm, cũng đơn giản thôi mà. Nhưng tới khi mà mình trải nghiệm thật sự rồi, mình mới biết là những bà mẹ bỉm từng nói câu chuyện này, giờ mình mới cảm nhận được thật sự. Thật sự bận, anh tin không, em nói thật là từ lúc em từ bệnh viện về nhà, em chưa mở được cái tivi lên luôn. Tôi không biết một chương trình truyền hình nào mới hay một bộ phim nào mới, trong khi hồi xưa em đi làm ở bên ngoài, lúc nào về nhà em cũng mở cái tivi lên đầu tiên".