Mới đây, trên MXH một tài khoản cá nhân chia sẻ lại một pha "bom hàng" với dòng ghi chú dài lê thê đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Những hình ảnh kèm dòng cảm xúc sau khi được đăng tải không những không bị chỉ trích mà còn nhận được nhiều lượt like và share.
Trong nội dung chia sẻ, vị khách này có đặt 5 suất đồ ăn và 5 suất đồ uống đã được thanh toán nhưng từ chối không nhận hàng với lý do: "Anh ơi đừng ship cho em! Hãy nghỉ và dùng chút đồ ăn coi đây như là một chút tấm lòng em mời anh và nhờ anh gửi tới các anh shipper khác ngày mưa gió, cảm ơn các anh đã luôn chăm lo bữa ăn cho mọi người, chúc các anh ngon miệng ạ".
Đây đúng là một hành động có ý nghĩa của vị khách lạ gửi đến những anh shipper. Được biết, tối qua Hà Nội mưa rất to nên để đặt đồ ăn vào những ngày thời tiết như thế này không phải điều dễ dàng. Bởi sự vất vả của những anh shipper bất chấp ngày nắng hay mưa, ngày hay đêm vẫn luôn sẵn sàng giao hàng đến tận nơi cho khách hàng.
Sau khi nhận được món quà ý nghĩa này, anh shipper rất vui mừng. Nét mặt rạng rỡ khi được nhận món quá từ người khách lạ ngày mưa gió cũng thấy ấm lòng.
Dù chỉ là một hành động nhỏ nhưng đem lại ý nghĩa lớn, sự đồng cảm trước khó khăn nghề nghiệp và hành động này được dân mạng khen ngợi không ngớt. Bởi vậy, khi đặt hàng online xin đừng "bom hàng" người khổ nhất vẫn chính là những người shipper.