Pepe: Tôi chán ghét bóng đá ở Arsenal

Nicolas Pepe từng tốn nhiều bút mực của giới truyền thông khi cập bến Arsenal vào năm 2019. Pháo thủ duyệt chi con số 72 triệu bảng Anh (kỷ lục thời điểm bấy giờ) để chiêu mộ ngôi sao người Bờ Biển Ngà.

Trái với kỳ vọng ban đầu, Pepe thể hiện hình ảnh trồi sụt thất thường. Tháng 9 năm 2023, Pepe chia tay Arsenal, gia nhập Trabzonspor. Thời điểm hiện tại, ngôi sao 29 tuổi trở thành cầu thủ tự do.

Sky Sports dẫn lại chia sẻ của Pepe về câu chuyện 'thâm cung bí sử' ở Arsenal: "Tình hình phức tạp. Tôi không có thói quen thường xuyên lướt mạng xã hội. Tuy nhiên, nếu anh trai bảo rằng hãy xem này, cộng đồng mạng đang bàn tán về cậu. Điều đó thực sự ảnh hưởng vô thức đến tôi".

"Tình hình càng thêm hỗn loạn khi vấn đề xuất phát từ giới truyền thông lẫn một số thành viên trong đội bóng. Họ không nhận ra điều đó tác động đến tinh thần, gia đình và phong độ thi đấu của tôi".

"Những người ủng hộ tôi là các CĐV Arsenal. Trong màu áo Arsenal, tâm lý của tôi bị ảnh hưởng nặng nề. Tôi có cảm giác mất đi niềm đam mê với trái bóng tròn. Tôi chán ghét bóng đá. Tôi nghi ngờ bản thân mình".

"Tôi từng nghĩ đến kịch bản từ bỏ mọi thứ. Một số người châm biếm tôi là bản hợp đồng tồi tệ nhất lịch sử Premier League. Tôi không than khóc vì những lời chê bai đó".