Pep nêu bật điểm mạnh của đội hình Man City

Man City có trận đấu giao hữu đáng chú ý với AC Milan trên SVĐ Yankee, New York, Hoa Kỳ. Kết quả chung cuộc, nửa xanh thành Manchester nhận thất bại 2-3 trước đội bóng Italia.

Erling Haaland và James McAtee là tác giả những bàn thắng của Man City. Phía bên kia trận tuyến, tiền đạo trẻ Lorenzo Colombo xuất sắc lập cú đúp bàn thắng. Pha lập công còn lại thuộc về Marco Nasti.

Dù thất bại, tuy nhiên Man City để lại dấu ấn với màn thể hiện ấn tượng của các sao trẻ. James McAtee, Oscar Bobb đều để lại dấu ấn đậm nét. HLV Pep Guardiola thừa nhận may mắn khi có trong đội hình những cầu thủ trẻ giàu tiềm năng.

Trang chủ Man City dẫn lại phát biểu của thuyền trưởng người Tây Ban Nha: "Vâng, chúng tôi có những kiểu cầu thủ chạy cánh khác nhau. Jack Grealish và Bernardo Silva là những mẫu ngôi sao chạy cánh khác biệt".

"Nếu Man City cần những cầu thủ khác biệt, chúng ta có Micah Hamilton. Cậu ấy leo biên, thực hiện những đường chuyền hoàn hảo".

"Các cầu thủ chạy cánh xuất sắc ở các tình huống 1 chọi 1, 2 đấu 1. Họ cạnh tranh quyết liệt với nhau. Những ai có thành tích càng cao càng có nhiều cơ hội ra sân".