Pep: "Kovacic chỉ sao chép và làm lại những gì Rodri đã làm"

Giữa bối cảnh Rodri phải ngồi ngoài đến hết mùa giải, HLV Pep Guardiola buộc phải sử dụng Mateo Kovacic thường xuyên. Đối đầu Fulham, cầu thủ người Croatia lập được cú đúp. Đáng chú ý trong đó có 2 tình huống dứt điểm từ tuyến hai chất lượng không thua kém Rodri.

Chia sẻ sau trận, HLV Pep Guardiola cho biết: “Kovacic không phải người ghi nhiều bàn nhất. Tuy nhiên, có lẽ cậu ấy học được từ Rodri, sau đó chỉ việc sao chép và làm lại những gì Rodri đã làm. Kovacic đã ghi 2 bàn thắng tuyệt vời từ cùng một vị trí”.

Kovacic có màn trình diễn chói sáng.

HLV Pep Guardiola nói thêm, Fulham bố trí đông quân số bên phần sân nhà khiến Man City gặp khó. Dù vậy, đấu pháp này lại tạo cơ hội cho Mateo Kovacic dễ dàng chiếm lĩnh không gian trước vòng 16m50. Cả hai cú sút của Mateo Kovacic đều không vấp phải bất kỳ áp lực nào từ hậu vệ Fulham.

Những phương án thay thế Rodri tạm thời mang đến sự yên cho nửa xanh thành Manchester. Theo Sky Sports, đội chủ sân Etihad vẫn muốn mang về thêm ít nhất một tiền vệ. Bởi lẽ, The Citizens phải căng sức thi đấu trên nhiều mặt trận, bao gồm Champions League.

Gazzetta dello Sport đưa tin, Man City dành sự quan tâm đặc biệt cho Samuele Ricci của Torino. Bên cạnh đó, nhà đương kim vô địch Premier League sẵn sàng tiếp cận Adam Wharton - ngôi sao đang lên thuộc biên chế Crystal Palace.